11 ก.พ. 2022 เวลา 13:04 • ความคิดเห็น
จริงๆความรักทำให้โลกสดใส โลกเป็นสีชมพู เมื่อเราเห็นคนแสดงออกถึงความรักในวันพิเศษต่างๆ เช่น วันวาเลนไทน์ ย่อมส่งพลังบวกให้ผู้พบเห็น คู่รักที่มีความรัก ความห่วงใย เราจะสัมผัสได้ถึงสุข ความรักทำให้คนเรายิ้มกว้างขึ้น หัวเราะง่าย อารมณ์ดีขึ้น และคุณสมบัติพิเศษที่สุดของความรัก คือ ความเท่าเทียมกัน ความรักไม่มีการแบ่งชนชั้น เชื้อชาติ ศาสนา อายุ เพศ หรือสภาพร่างกาย ดังนั้นถ้าเรา ทำให้ทุกวัน เป็นวันวาเลนไทน์ โลกนี้คงน่าอยู่ เพราะมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะค่ะ
โฆษณา