11 ก.พ. 2022 เวลา 14:09 • ความคิดเห็น
มากมาย
ก่อนหน้านี้ ฉันลืมเขียนถึงเธอ
เพราะมันมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นกับชีวิตฉัน
เอาเถอะ มันอาจจะเป็นแค่เพิ่งข้ออ้างก็ได้สำหรับใครบางคน
แต่ชีวิตเราก็มักจะมีอะไรไม่คาดคิดเข้ามาเสมอ
อะไรที่ดูเร่งด่วนและมากมาย ก็จะดันๆ สิ่งอื่นออกไป
เพราะคนเรามักจะสนใจสิ่งที่อยู่ต่อหน้าเสมอ
ซึ่งหลายครั้งพอเราหลงลืมสิ่งที่ไม่ได้อยู่ต่อหน้า
มันอาจจะสร้างผลกระทบหรือความเสียหายยิ่งใหญ่ก็ได้
บางคน อาจจะแก้ปัญหาโดยการเขียนให้มันใหญ่ๆ มองเห็นได้เป็นประจำ
บางคนอาจจะใช้โทรศัพท์ หรือตัวตั้งเวลาเตือน
รวมถึงบางครั้งก็ต้องมานั่งคิดพิจารณาใหม่ถึงสิ่งที่ทำๆ มีๆ อยู่
ค่อยๆ ลองนำไปใช้กันดู
เพราะฉันเองก็หลงลืม
จนเพิ่งจะมาเขียนนี่แหล่ะ
บางทีก็ไม่แม้แต่จะดูวันที่เลยล่ะนะ
โฆษณา