11 ก.พ. 2022 เวลา 14:30 • คริปโทเคอร์เรนซี
การคาดการณ์ของคริปโต 4 อันดับ ในปี 2022
ในปี 2021 เป็นปีที่ดีที่สุดสำหรับตลาด crypto แม้ว่า Bitcoin จะประสบกับการที่ราคาตกลงมาในขณะนี้ แต่ก็มีช่วงเวลาที่นำไปสู่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 69,045 ดอลลาร์
Ethereum อย่างที่เราคาดไว้ยังคงไปไม่ถึงระดับสูงสุดที่ 4,878.26 ดอลลาร์
ในปี 2021 เรายังได้สัมผัสกับการเพิ่มขึ้นของเหรียญมีมชื่อดังอย่าง "Dogecoin" และ "SHIBA" อยู่ไม่ไกล สกุลเงินดิจิตอล เช่น Cardano, Binance Coin และ Solana เป็นเพียงเหรียญสองสามเหรียญที่ในปี 2021 เป็นที่น่าทึ่ง กล่าวอีกนัยหนึ่ง คิดว่าเราทุกคนสามารถเรียกปี 2021 ว่าเป็น " ปีแห่งการเพิ่มขึ้นของเหรียญดิจิตอล "
ภาพถ่ายโดย Kanchanara จาก unsplash
อย่างไรก็ตาม ในปี 2022 อาจจะเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ดี โดย bitcoin นั้นน้อยกว่าระดับสูงสุดตลอดกาลถึง 45% ตามข้อมูลของ coingolive.com ด้านล่างนี้เป็นภาพที่แสดงจาก coingolive ที่แสดง 10 อันดับแรกของ cryptocurrencies ที่ดีที่สุดตามมูลค่าตลาดของเหรียญ
ภาพแสดงจาก coingolive.com
เราสามารถเห็นเส้นสีแดงขนาดใหญ่ใน 10 อันดับแรกได้อย่างง่ายดาย นี่หมายความว่าปี 2022 จะเป็นปีที่แย่สำหรับตลาด crypto หรือจะเป็นปีที่ดีที่สุด❓
ในบทความของวันนี้ ผู้เขียนจะขออธิบายให้คุณทราบถึงการคาดการณ์คริปโต 4 อันดับแรกในปี 2022 ซึ่งการคาดการณ์เหล่านี้บางส่วนดีและบางส่วนค่อนข้างน่าเศร้า อย่างไรก็ตาม ยังคงเป็นเพียงการคาดการณ์และไม่ไม่มีอะไรแน่นอน❗
1. เหรียญ Meme อาจหมดภายในสิ้นปีนี้
ผู้เขียนที่ coindesk.com ระบุว่าเหรียญ meme นั้นไม่ต่างจากคาสิโน มีความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือในกรณีของเหรียญมีมนั้นมีผลบวก
ข้อเสนอแนะนั้นวนซ้ำเพราะผู้ชนะดึงความสนใจของสาธารณะที่สำคัญซึ่งทำให้การชนะดำเนินต่อไป ในทำนองเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ตรงกันข้ามก็จะให้ผลลัพธ์ที่ตรงกันข้าม ในการแข่งขันครั้งนี้ เราจะเห็นได้ว่านอกจาก Ripple แล้ว ไม่มีเหรียญใดใน 15 อันดับแรกที่อยู่ไกลจากระดับสูงสุดตลอดกาลอย่าง Doge และ Shiba Inu เนื่องจากทั้งคู่มีค่าเท่ากับ 80.67% และน้อยกว่า 75.55% จากทุกเวลา สูงตามลำดับ
2. Shiba Inu อาจเปลี่ยนจากเหรียญมีมเป็นโครงการจริง
การพัฒนา Shibaswap นั้นเหมือนกับแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนอื่นๆ เช่น Binance แต่ Shibaswap อนุญาตให้ผู้ใช้สลับโทเค็นโดยไม่ต้องใช้คนกลางหรือคู่สัญญา เส้นทางนี้ที่ชิบะใช้อาจเห็นพวกเขาเปลี่ยนจากเหรียญมีมที่ควบคุมโดยทวีตของมหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยีไปสู่โครงการจริง
3. การแบนเพิ่มเติม
มีแนวโน้มว่าปี 2022 จะเห็นหลายประเทศผลักดันตลาด crypto กลับคืนมา เราได้เห็นจีนและอิหร่านห้ามใช้ crypto และตอนนี้รัสเซียกำลังเคลื่อนไหว นอกจากนี้ยังคาดการณ์ว่า Bitcoin จะถูกแบนการขุดมากขึ้นในปี 2022 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศที่มีพลังงานค่อนข้างต่ำ
อย่างไรก็ตาม นักเขียนที่ coindesk.com เชื่อว่ายังมีข้อดีอยู่ เพราะสิ่งนี้คาดว่าจะส่งผลให้เกิดการผลักดันพลังแฮชให้มากขึ้นไปสู่พลังงานที่สะอาดขึ้น ซึ่งอาจลดทอนด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาลด้านเดียว (ESG)  คำวิจารณ์ที่เข้าสู่กระแสหลักในปีนี้ ต้องขอบคุณ Elon Musk ของ Tesla และทวีตของเขา
4. NFTs
ผู้เขียนเชื่อว่าในขณะที่เราเห็นความนิยมของ meme coin ในปีที่แล้ว ในปี 2022 เราจะเห็นผู้คนจำนวนมากลงไปเล่นใน NFT บริษัทอย่าง Walmart และ Nike ยังวางแผนที่จะมีส่วนร่วมมากขึ้นในโลกของ NFTs
คุณคิดอย่างไร? แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบทความของเราได้ หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์ 🙏 ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน คอมเม้นท์ แชร์ กดติดตาม แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า...😊❤
โฆษณา