12 ก.พ. 2022 เวลา 03:44 • การศึกษา

แบ่งปันพอร์ตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นกัน

ติดรอบพอร์ตแล้ว มาแบ่งปันพอร์ตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นกัน
เอาไว้เป็นแนวทางสำหรับ #dek66 #dek67
สำหรับน้องๆคนไหนจะยื่นรอบพอร์ตก็เตรียมตัวให้ดีเลย เตรียมทำกิจกรรมไว้เยอะๆ
การเตรียมตัวส่งรอบพอร์ต
- ตามหารูปภาพต่างๆที่เราทำกิจกรรม
- เตรียมสอบHSK3
- ยังมีเวลาทำกิจกรรมอีก ก็ทำต่อไป
- เข้าอบรมต่างๆ
- เก็บเกรดม.4-ม.6ไว้ดีๆ เก็บ3.50+
- ศึกษาเกณฑ์ของปีที่แล้วไว้เป็นแนวทาง
- ดูพอร์ตของรุ่นพี่ไว้เป็นแนวทาง
- เตรียมตัวไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เราเตรียมตัวกับการส่งรอบพอร์ตทั้งหมด6เดือน🥲
🥺ใครบอกว่าติดรอบพอร์ตไม่เหนื่อย บอกเลยว่าไม่จริง !!
เราเริ่มทำกิจกรรมตั้งแต่ม.4 ยัน ม.6 มีกิจกรรมอะไร เราลงหมด
ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าจะส่งรอบพอร์ต
คิดแค่ว่าเข้าศิลป์จีนตอนม.ปลายแล้ว จะพัฒนาภาษาจีนตัวเองยังไงดี
เลยเลือกทำกิจกรรม
เพราะเรามองว่า ทำกิจกรรมมันได้มากกว่าเรียนในบทเรียน และแน่นอนมันไม่สูญเปล่าเลยกับการทำกิจกรรม ทุกอย่างคือประสบการณ์ทั้งนั้นเลย ได้เรียนรู้ทักษะเยอะแยะมากมาย ทำให้เราได้รู้ตัวเองด้วย ว่าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ถนัดอะไร ไม่ถนัดอะไร
การทำกิจกรรมมันเหนื่อยนะ แต่ถ้าเราชอบ มันจะเหนื่อยแต่มันจะสนุก
อยากให้ทุกคนสู้ๆ ไม่ว่าจะส่งรอบไหน มันเหนื่อยหมดเลย แต่ถ้าเราตั้งใจทำมันเต็มที่แล้ว เราจะไม่เสียใจเลย ตั้งเป้าหมายไว้อย่างไร ทำตามเป้าหมายนั้นให้สำเร็จ เชื่อมั่นในตัวเองว่าเราสามารถทำมันได้ สู้ๆฮะ❤️❤️
ดูพอร์ตเต็มๆได้ที่ 👇
โฆษณา