12 ก.พ. 2022 เวลา 10:36 • ไลฟ์สไตล์
คุณเคยตกหลุมรักตัวเองบ้างไหม ?
อาการตกหลุมรักตัวเองนะเหรอ ก็เป็นแบบ...
ฉันชอบหน้าสดของตัวเอง เวลาไม่แต่งหน้า มันช่าง สดใส ดูเป็นธรรมชาติมาก มันคือฉัน
ฉันชอบตัวเองเวลาทำกับข้าวหน้าเตา ความทะมัดทะแมง มั่นอกมั่นใจ ในการทำอาหารมันช่างเท่ห์และฉูดฉาดมาก
ฉันชอบนิ้วมือที่เรียวยาวของตัวเอง หยิบจับอะไรก็ดูดีไปหมด ฉันมักจะทาเล็บสีหวานๆ มันน่ารักสำหรับฉันเสมอ
ฉันชอบรอยยิ้มตัวเอง ฉันยิ้มสวย ฉันมักทาสีปากที่ฉูดฉาดเพื่อให้น่าสนใจ และโดดเด่น
ฉันชอบตัวเองเวลาสนทนากับผู้คนทั่วไป ช่างเข้าได้กับใครใครไปเสียหมด จริงๆสินะ
ฉันชอบในความเป็นแม่ของตัวเอง ได้ดูแลลูกที่รัก ได้เป็นแบบอย่างให้ลูกเสมอ
ตกหลุมรักตัวเอง
ฉันชอบความตรงไปตรงมาของตัวเอง
ที่แสดงออกต่อผู้อื่นได้อย่างไม่ขัดเขิน
ฉันชอบตัวเองที่ลดน้ำหนักลงมาได้ อย่างน้อยฉันก็ดูเฟิร์มมากกว่าที่ผ่านมา
บลาๆๆๆๆ......
ยังมีความเป็นฉันอีกมากมายให้ได้ตกหลุมรัก
แล้วคุณละ !!! เคยตกหลุมรักตัวเองบ้างหรือยังคะ
ก่อนจะรักใคร ลองรักตัวเองให้เป็นก่อนดีไหม แล้วความรักครั้งถัดไปจะได้รักคนอื่นให้เป็นเช่นกัน
by por.pla nakom
โฆษณา