12 ก.พ. 2022 เวลา 11:47 • ปรัชญา
ความร่ำรวย เริ่มจากที่เราไม่มี แต่ได้มันพยายามทำงานเพื่อหาเลี้ยงชีวิต แล้วเมื่อเราพยายามและมันใช้จ่ายอย่างประหยัดและพอเพียง และไม่ฟุ่มเฟือยหรือใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ก็จะทำให้เราไม่หลงระเริงในสิ่งที่ทำให้เราหมดเนื้อหมดตัว
ความพอเพียงเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะถ้าเราไม่รู้จักคำว่าพอเพียง ต่อให้จะมีเงินเยอะมากมายขนาดไหน ก็ย่อมหมดได้เช่นกัน
รวยก็สำคัญ แต่ความพอเพียงสำคัญกว่า เพราะทำให้เรารู้จักคุณค่าของสิ่งที่เราได้มา
โฆษณา