12 ก.พ. 2022 เวลา 14:31 • ความคิดเห็น
เป็นวันพิเศษสำหรับผมครับ สำหรับผมคนเดียวนะครับ ^_^
- ผมจะขอซื้อของต่างๆที่ตัวเองอยากได้ในวันนี้ เช่นเค้ก /ขนม / ดูหนังในวันพิเศษแบบนี้
เพื่อเป็นการให้รางวัลตัวเองครับ
- สำหรับแฟน ผมให้ทุกครั้ง **ที่มีโอกาสนะครับ** ไม่ได้ต้องรอวันพิเศษใดๆ วันไหนว่างก็ชวนเขาไปทานข้าว ทานบุฟเฟต์ เที่ยวทะเล ทำเป็นประจำครับ
ผมเองคิดว่าเทศกาลแห่งความรัก ไม่น่าจะจำกัดว่า เราต้องมอบความรักให้ใคร หรือรับจากใคร
ผมเลยเลือกที่จะให้ตัวเองครับ
ถ้าเป็นสมัย ม.ต้น คงเป็นโอกาสที่จะบอกความในใจกับคนที่ชอบ บอกไปตรงๆ และตอนนั้น ผมอ่ะแจกขนมเขาไปทั่วเลยครับ เพราะผมคิดว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันก็ได้ ผมให้เพื่อนก็ได้ ดังนั้นผมจึงซื้อขนมแจกเพื่อนในกบุ่มหมดตูดเลย 555
โฆษณา