12 ก.พ. 2022 เวลา 14:41 • ไลฟ์สไตล์
อาจจะสำคัญสำหรับผมครับ
เพราะผมช่วยที่บ้านทำงาน
ที่บ้านไม่ค่อยมีฐานะ เลยไม่ค่อยได้จัดเรื่องวันเกิดเท่าไหร่
หลายๆครั้งที่วันเกิดเหนื่อยมาก แต่ไม่กล้าบอกพ่อแม่ ว่าขอกินเค้ก หรือจัดอวยพรให้
เลยได้แต่ทำงานไปแบบนั้น พอเข้า ม.ปลาย เพื่อนส่ง SMS มาอวยพรวันเกิด และบางคนส่งเค้กมาให้ ซื้อของขวัญมาให้ นั้นแหละครับ หัวใจผมพองฟูมาก รอยยิ้มผมเต็มในใจมาก
จากนั้นมา ผมจะจำว่า ผมเคยมีความสุขกับวันเกิดเพราะเพื่อนๆ กลุ่มนี้
ดังนั้น วันเกิดเพื่อนๆ ผมจะอวยพรให้เค้ามีความสุขทุกคน จนกว่าเราจะจำกันไม่ได้ 555
โฆษณา