13 ก.พ. 2022 เวลา 15:32 • บันเทิง
#เวียร์-สาวผมสั้น#นักข่าว#ร้องไห้#ใจเขาใจเรา
#บอย-เฟย์❤️#อย่าเรียนขับรถ
รูปชัดๆ จากเพจร้านก๋วยเตี๋ยว
ป้าฟังคลิปสัมภาษณ์คุณเวียร์(เรื่องสาวนอกวงการ)
และคุณบอย(เรื่องเฟย์)
นี่ ข่าวไม่นานนี้ รูปสวีท..ซ้า คุณชิปปี้(อดีตหวานใจ)มาแซวด้วยว่า เกินไป..(เค้าแซวกันคร้า)
อุ๊ยๆ ว้านหวาน❤️🍒 แง้ ๆ
#ประเด็นน่ารัก ป้าว่าทั้งคู่น่ารักออกนะคะ❤️👇
คุณเวียร์ บอกว่า อยากขอพื้นที่ส่วนตัวให้สาวหมวยเค้าหน่อย ดูให้เกียรติคุณน้องผู้หญิงเค้าดี
และรับว่า มีคนคุยคนใหม่แล้ว(เวียร์)
นอกจากนั้นคุณเวียร์ยังบอกว่า
“ผมมีความสุขตั้งแต่เกิด”
“ไม่ต้องเป็นห่วงผม”
“ผมคิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิด แค่อยากขอพื้นที่ส่วนตัวบ้าง ไว้สำหรับคนนอกวงการ”
“ขอผมถ่ายรูปได้”
“เข้าใจว่าต้องมีอยู่แล้วการแอบถ่าย” แต่ถ้าขอถ่ายจะได้แอ๊คท่าหล่อๆ
(ซึ่งตรงนี้ดาราหลายคนพูดตรงกันแบบนี้น้า)
ส่วนคุณบอย❤️
โอ๊ย คนนี้ ป้าร้ากกก เค้าน่ารักมานานแล้วนะ
1
คุณบอยให้สัมภาษณ์ว่า
“จะเป็นตัวจริงมั้ย?”
คุณบอยตอบว่า “เวลาคบกับใครก็หวังให้เป็นตัวจริงทุกทีล่ะครับ”
อยากจะรัก อยากจะคบกันตลอดไป และย้ำว่า คู่รัก คู่ที่คบกันก็คงคิดเหมือนคุณบอย
“ทุกคู่ที่สร้างโมเม้นต์ความรัก❤️แบบนี้ ก็คงอยากให้มั่นคง และใช่กันไปตลอดทุกคนทุกคู่”
ให้สัมภาษณ์ดีมากคร้า
- ประเด็นว่าน้องประทับใจอะไรในตัวพี่บอย
คุณบอย “น้องเฟย์บอกว่า คุณบอยดูแลเค้าดี” อุ๊ย น่ารัก..อีกแล้ว
- กับคำถามว่า”ถ้าถามว่าผมทุ่มเทให้ความรักไหม ผมก็ทุ่มเทและก็จริงจัง”
- เป็นคนติดแฟนไหม?
ยังไม่ได้เป็นแฟน ใจเย็น (ยิ้ม)”
❤️☺️😊❤️อุ๊ยๆ เขิลไปด้วย..
เพิ่งตรุษจีนมาไม่นาน นักข่าวถามเรื่อง อั่งเปา ด้วย
คุณบอยน่ารักอีก.. อยากได้เป็นลูกบ้าง เพราะ นี่ๆๆๆ นี่เลย👇
- คุณบอยมอบอั่งเปาแด่คุณแม่ เป็นเงิน 7 หลักคร้า ตาโตแปร๊บ
1
กลับมาที่ คุณเวียร์#นักข่าวร้องไห้
#คิดถึงใจเขาใจเรา
👉เรื่องดาราอ่ะนะ ใครๆ ก็สนใจ
ว่า ใครบ้างที่มีคนคุย มีจีบกัน มีแฟน ☺️😊🙈
โดยบางครั้งเราต่างหลงลืมไปเลยว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องส่วนตัว🙈
คนเราต้องมีพื้นที่ส่วนตัวเนอะ
😊สมัยเราเพิ่งจีบกันกับใคร เราก็ปิดน่าดู๊..โอ๊ยๆๆ ไม่ใช่ ๆ ไม่รู้จักซักหน่อย
ยิ่งจะให้ประกาศว่า “ใช่”
เราหรือเขาก็คงกลัวเหมือนกันว่าจะ สมหวังหรือ แห้ว ใช่มั้ยคร้า
คำถามของนักข่าว บางทีจึงดูเหมือนว่ามากไปสักหน่อยเน้อ
❕ยิ่งไปถามเกี่ยวกับเบลล่า- คนรักที่เพิ่งร้างลา ..อืม จะว่าไงดี
❔ความรู้สึกของน้องผู้หญิง..
สาวหมวยล่ะคะ
..คิดเยอะกว่านี้สักนิดเนอะ
ก่อนจบ ขอฝากโมเม้นต์น่ารัก คุณบอย-น้องเฟย์
คุณบอยบอกว่า ต้องคอยขับรถรับส่ง เพราะน้องขับรถไม่เป็นค่ะ
สาวๆ ฟังแล้วจำไว้นะคะ อย่าไปเรียนขับ🚘 สำคัญมาก💡
มุกนี้ป้าใช้มาก่อน อิอิ..จนได้ล่ะน้า..นานมาแล้ว
เดี๋ยวนี้ไงล่ะ ต้องเป็นคนขับรับส่งลูกและลุงเป็นหลัก แง้ๆ ชดเชยกัน
ป้าพาฝากไว้
- ถ้าเราเป็นนักข่าวคงถามเยอะ&ซอกแซกเหมือนกัน
เพื่อคอนเท้นต์ของเรา
🤟แต่ๆ คิดสักนิดว่า ถ้าเป็นเรา ล่ะ จะตอบอย่างไร
บ๋ายบายค่ะ
ป้าพา
ปล.ล่าสุด ทางร้านก๋วยเตี๋ยวออกมาชี้แจงว่า คุณเวียร์ไปกินที่ร้าน และอนุญาตให้ถ่ายรูปได้👇
ร้านชี้แจงแล้วค่ะ
เพราะฉะนั้น หยุดค่ะ หยุดวีๆ
🙏🏻
โฆษณา