13 ก.พ. 2022 เวลา 09:10 • ไลฟ์สไตล์
สำหรับเราไม่สำคัญขนาดที่ว่าพอถึงวันเกิดปุ๊บพ่อแม่ต้องมีเค้กให้นะ เพื่อนต้องให้ของขวัญนะ ต้องมีเซอร์ไพรส์นะ ไม่ขนาดนั้นค่ะ แค่บอกว่าสุขสันต์วันเกิดนะ มีความสุขมาก ๆ แค่นี้เราก็ดีใจแล้วค่ะ มันทำให้เรารู้สึกว่า เอ้ย อย่างน้อยก็ยังมีคนจำวันเกิดของเราได้ เพราะมันก็ถือว่าเป็นวันสำคัญที่สุดอีกวันนึงของเราค่ะ
โฆษณา