13 ก.พ. 2022 เวลา 10:34 • หุ้น & เศรษฐกิจ
👍🏻ถูกใจสายเทคนิค แน่นอน
🔎Scanหุ้น/วิเคราะห์ TFEX จาก Elliott Wave 🌊
Elliott Wave ถือเป็นศาสตร์ขั้นสูงสุดของสายเทคนิคอล ที่ได้รับการยอมรับจากนักลงทุนทั่วโลก ว่าเป็นเครื่องมือที่สามารถคาดการณ์เป้าหมายและทิศทางได้ดีที่สุด ซึ่งความมหัศจรรย์ของ Elliott Wave นี้ “ก็ไม่ง่าย🚫 ”
สำหรับนักลงทุนทั่วไป เพราะต้องใช้ทั้งความรู้ ประสบการณ์ เป็นอย่างมาก และใช้เวลาในการวิเคราะห์ แต่วันนี้ TFEX For Future ทำให้มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกท่านแล้ว✅ กับบริการใหม่ของเรา
🆕 Service ‼️ Elliott Wave ทางทีมงานได้สร้างเทมเพจใหม่ ช่วย SCAN หาหุ้นที่กำลังอยู่ wave 3 และ 4
ซึ่งถือว่าเป็นเวฟที่มีความสำคัญอย่างมากที่นักลงทุนจะเข้าไปหาจังหวะซื้อหุ้น เพราะเป็นจุดที่บ่งชี้ว่าหุ้นตัวนั้นมีแนวโน้ม/กำลังเข้าสู่ Wave 5 ที่เป็นขาขึ้นรอบใหญ่ นอกจากนี้ ยังวิเคราะห์ภาพรวมของดัชนี SET ทั้ง TIme Flame 15 นาที, 1 ชั่วโมง และรายวันว่ากำลังอยู่ใน Wave ใด เพื่อทุกคนใช่ประกอบการเล่น TFEX ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ตัวอย่างหุ้น wave 3 BBL
ตัวอย่างหุ้น wave 3 KTC
ตัวอย่างหุ้น wave 4 BEM
ตัวอย่างหุ้น wave 4 TU
📝โดยจะโพสเทมเพลทให้ทุกท่านในทุกเช้าวันทำการเวลาประมาณ 9.10 น. ทาง Line OpenChat ของเรา ใครสนใจก็สามารถเข้ามารับรู้ข้อมูลดี ๆ แบบนี้ได้นะครับ เราให้บริการฟรีตามลิ้งเครดิตด้านล่างเลย
เราหวังว่า Service ใหม่นี้จะช่วยเหลือให้นักลงทุนทุกท่านได้ใช้ประโยชน์ และนำไปต่อยอดสร้างกำไรได้เพิ่มมากขึ้น ทีมงานTFF ขอเป็นอีกหนึ่งแรงที่จะช่วยให้นักลงทุนรายย่อย ได้ประสบความสำเร็จกับการลงทุนทุกท่านครับ🙏🏻
========================
📣ห้ามพลาด กิจกรรมพิเศษรับปีใหม่2022
“ ท้าพิสูจน์ ทำกำไรด้วย Robot Trade TFEX “🤖 ที่ตอนนี้ถึงเป้าครึ่งทางไปแล้ว ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง !
👉สนใจเข้าร่วมโครงการ Click
========================
💬 ติดตามการอัพเดทข้อมูล ความรู้ การแจ้งเตือน และกิจกรรมต่างๆกับพวกเราได้ที่
โฆษณา