13 ก.พ. 2022 เวลา 13:14 • ความคิดเห็น
การออกตัวแรงไปจีบผู้ชายก่อน แสดงความรู้สึกชอบตรงๆไปก่อน พอรู้ว่าเค้าเฉยกับเราและเค้ามีผู้หญิงที่รออยู่นี่ถือว่าน่าอายมั้ยคะที่เราทำตัวแบบนั้นออกไป และเราควรต้องทำตัวอย่างไรต่อจากนี้ต้องหลบหน้าดีมั้ย?
คำถามนี้ถูกลบ
ผู้ชายบางคนก็ไม่กล้าจีบผู้หญิงก่อน ในขณะเดียวกันก็เปิดอกรับผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตครับ แล้วก็ไม่ได้น่าอายด้วยครับ คุณเป็นผู้หญิงที่ตรงไปตรงมาดีครับ เมื่อรู้ว่าเขาเฉยๆกับเราและเขามีผู้หญิงอยู่แล้ว เราก็ทำตัวปกติ เหมือนตอนไม่ได้บอกเขาครับ
1
โฆษณา