13 ก.พ. 2022 เวลา 13:52 • ความคิดเห็น
การออกตัวแรงไปจีบผู้ชายก่อน แสดงความรู้สึกชอบตรงๆไปก่อน พอรู้ว่าเค้าเฉยกับเราและเค้ามีผู้หญิงที่รออยู่นี่ถือว่าน่าอายมั้ยคะที่เราทำตัวแบบนั้นออกไป และเราควรต้องทำตัวอย่างไรต่อจากนี้ต้องหลบหน้าดีมั้ย?
คำถามนี้ถูกลบ
..หน้าอายตรงไหน ดีซะอีกไม่ต้องมาเสียใจทีหลัง เราเห็นป้าเรานางเป็นวัยรุ่นเมื่อ30ปีที่เเล้ว.. ชอบเขาเเต่ไม่กล้าบอก กลัวไม่เหมาะสม
ทำได้เเค่เขียนความรู้สึกไว้หลังรูปถ่าย ทุกวันนี้นางก็ยังคาใจอยุ่ .. คือจากประสบการ์ณอย่าหลบหน้าเลยทำตัวปกติ ถ้าเปนคนรุ้จักหรือเพื่อนกันยิ่งไม่ควรหลบหน้า อย่าทำให้เขาอึดอัดนะ.. เพราะมันไม่ใช่ความผิดเขา ที่เขาไม่ได้ชอบคุน
1
โฆษณา