13 ก.พ. 2022 เวลา 14:42 • ความคิดเห็น
การออกตัวแรงไปจีบผู้ชายก่อน แสดงความรู้สึกชอบตรงๆไปก่อน พอรู้ว่าเค้าเฉยกับเราและเค้ามีผู้หญิงที่รออยู่นี่ถือว่าน่าอายมั้ยคะที่เราทำตัวแบบนั้นออกไป และเราควรต้องทำตัวอย่างไรต่อจากนี้ต้องหลบหน้าดีมั้ย?
คำถามนี้ถูกลบ
จริงๆก็เคยอ่านเจอบ่อยๆนะคะ​ ว่าผช.ก็ชอบเวลาถูกผญ.จีบบ้างเหมือนกัน​ ส่วนเค้าจะชอบเรามั้ย​ พี่ว่าน้องไม่ต้องเฟลหรอกค่ะ​ ทำตัวสวยๆ​ ฉลาดๆ​ เราก็จะดูเฟียสนะคะ​ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️
1
โฆษณา