13 ก.พ. 2022 เวลา 18:37 • ความคิดเห็น
มีคนตอบหลายอย่างแล้ว ผมขอตอบแค่ 1 อย่างละกันครับ
หยุดเปรียบเทียบตัวเรากับคนอื่น เช่น เงินเดือน, ตำแหน่ง, ฐานะ, ความรักจากเจ้านายที่ไม่เท่ากัน, ปริมาณงาน(ถ้ามากเกินก็ต้องคุยกับหัวหน้า), และความสามารถของแต่ละคน ครับ
เราตั้งใจทำงานของเรา ทำประโยชน์แก่องค์กร ตามกำลังที่เราทำไหว พร้อมดูแลสุขภาพกายใจ พัฒนาตนเอง แค่นี้ก็พอแล้วครับ แล้วเราจะมีความทรงจำที่ดีในที่ทำงานมากกว่าความทรงจำที่ไม่ดีครับ
โฆษณา