14 ก.พ. 2022 เวลา 04:07 • ข่าว
“จอห์น วิญญู – แก้ว กรวีร์” ในวันที่แสนดีของความรักครั้งใหม่
หลังจากผ่านมรสุมความรักมาระยะหนึ่ง เมื่อไม่นานนี้ เราได้เห็นข่าวคราวความรักครั้งใหม่ของ “จอห์น วิญญู” พิธีกรฝีปากกล้าและไอคอนด้านประชาธิปไตย กับนักแสดงสาว “แก้ว กรวีร์ พิมสุข” ดังนั้น Sanook จึงไม่รอช้า ขอต้อนรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ด้วยบทสัมภาษณ์สุด Exclusive ของทั้งคู่เป็นครั้งแรก
ความรักของทั้งคู่เริ่มต้นจากการที่จอห์นติดตามผลงานของแก้วผ่านทางอินสตาแกรม ก่อนจะพูดคุยทักทายกันในฐานะเพื่อนร่วมวงการ และพัฒนาเป็นความสัมพันธ์แบบคู่รัก หลังจากที่ทั้งคู่พูดคุยเปิดใจกันถึงเรื่องราวความรักในอดีต รวมทั้งข้อกังวลต่างๆ และเปิดตัวกับคนสำคัญอย่างลูกชายทั้งสองของจอห์นในที่สุด
“คิดว่าตั้งแต่อยู่กับเขามา เราน่าจะหัวเราะเยอะสุดตั้งแต่อยู่ใน relationship มาแล้วแหละ” จอห์นเล่าถึงความประทับใจอย่างหนึ่งในความสัมพันธ์ครั้งนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย นอกเหนือจากความหวาน นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังแชร์ความคิดเห็นระหว่างกันและกันในทุกเรื่อง ซึ่งรวมถึงเรื่องการเมืองด้วย
“ตอนนี้จอห์นมาอยู่ที่จุดนี้แล้ว มันไม่ใช่แค่แนวคิดทางการเมืองต่างกันแล้วอยู่กันได้ไหม ต่างกันก็แล้วแต่ แต่สิ่งที่สำคัญมากก็คือว่า คุณมองคนอื่นเป็นคนเหมือนกันใช่ไหม...” จอห์นกล่าว
สำหรับแก้ว การเป็นแฟนของจอห์น วิญญู ทำให้เธอต้องเจอกับคำถามมากมายเนื่องจากแฟนหนุ่มมีภาพลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเมือง ซึ่งเธอก็ไม่ได้กังวล เพราะเธอเองก็มั่นใจว่าตัวเองยืนอยู่บนหลักการที่ถูกต้อง คือประชาธิปไตย
จอห์นและแก้วมองว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปแบบสบายๆ ไม่ต้องมีการพยายามสร้างภาพ ขณะเดียวกัน พวกเขาก็สามารถมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันได้ไม่ยาก เพราะแค่ประโยคที่ว่า “วันนี้เป็นวันอาทิตย์ที่ดี” ก็ถือเป็นการบอกรักของพวกเขาแล้ว
อ่านบทความเต็ม: https://www.sanook.com/news/8517610/
เรื่อง: NATTAYA L.
ภาพ: DITSAPONG K.
โฆษณา