14 ก.พ. 2022 เวลา 09:30 • ความคิดเห็น
การออกตัวแรงไปจีบผู้ชายก่อน แสดงความรู้สึกชอบตรงๆไปก่อน พอรู้ว่าเค้าเฉยกับเราและเค้ามีผู้หญิงที่รออยู่นี่ถือว่าน่าอายมั้ยคะที่เราทำตัวแบบนั้นออกไป และเราควรต้องทำตัวอย่างไรต่อจากนี้ต้องหลบหน้าดีมั้ย?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่น่าอายนะ กล้าหาญมากกว่า .. จริงๆตอนยังเยาว์ ก้อมี คนที่เราแอบดู เค้ามาแสดงว่าชอบเรา เราก้อดีใจ นะ ถึงแม้ .. ไม่ได้เป็นเพื่อนกัน ในวันนั้น เรายังจำได้ แต่เค้าคงลืมไปแล้ว … การชอบใคร แล้ว ได้แสดงออกออกไป .. น่าจะเป็นความกล้าหาญมากกว่า และจะทำให้ไปรู้สึกเสียใจ เมื่ออายุมากขึ้นแล้ว .. ถามตัวเอง “ไม่ทำไม่จีบเค้า?”
โฆษณา