14 ก.พ. 2022 เวลา 12:58 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวรู้สึกว่า การได้รับคำชมเป็นเรื่องที่น่ายินดีเสมอ แม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม มันทำให้เรารู้สึกว่า สิ่งที่เราทำมันถูกต้องและมีคุณค่าเล็กๆ กับใครบางคน มันเป็นความภูมิใจเล็กๆ และทำให้เรามั่นใจกับสิ่งที่ทำมากขึ้นค่ะ
ขณะเดียวกัน เราก็ชอบได้รับการติเพื่อให้เกิดการแก้ไขไปในทางที่ดีขึ้นเหมือนกัน อาจจะรู้สึกเฟลกับตัวเองนิดหน่อยที่ยังทำได้ไม่ดีมาก แต่ก็ดีใจที่มีคนบอกอะไรพวกนี้กับเราตรงๆ มันทำให้เราค่อยๆ ปรับตัวเป็นคนที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ
โฆษณา