14 ก.พ. 2022 เวลา 18:56 • ไลฟ์สไตล์
ความรักในวันวาเลนไทน์
ในวันที่14 กุมภาพันธ์ของทุกปีจะเป็นวันเเสดงความรักของคนหนุ่มสาว คนส่วนใหญ่มักจะพาคู่รักของตนเองมาฉลองที่ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่เพื่อเเสดงความรักในวันที่โรเเมนติกเช่นนี้…เเต่มีบางคนรวมถึงตัวผมด้วยซึ่งอาจน้อยใจที่ตัวเองไม่มีคู่ครองเเต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกขาดอะไรเลย เพราะว่าวันนี้เป็นวันเเห่งความรักก็จริงถึงเเม้ผมจะไม่มีคู่ครองเเต่ผมมีพ่อเเม่ที่ให้ความรักเเละความอบอุ่นอยู่ทุกวัน ได้เจอพ่อเเม่หลังจากกลับมาจากที่ทำงานเเค่นี้ก็ชื่นใจเเล้วครับ เเต่มีอีกคนที่เราจะมองข้ามในการเเสดงความรักไป..อืม เเล้วคืออะไรละ..ก็ความรักที่มีให้ต่อตัวเองไงครับ อย่ารักคนอื่นจนลืมรักตัวเองนะครับ
#สุขสันต์วันวาเลนไทน์ครับ
#Happy Valentine day
โฆษณา