15 ก.พ. 2022 เวลา 02:31 • ธุรกิจ
ความสร้างสรรค์ สิ่งแปลกใหม่ แปลกตา
หรืออาชีพอิสระ รับงานต่างๆ เป็นเจ้านายตนเอง
รับงานอิสระ มีการพูดคุยกับคนจ้าง รายละเอียดงาน
ถ่ายภาพถ่ายวีดีโอ รับจัดงานแต่ง จัดงานเลี้ยง
จัดงานปาร์ตี้ งานดนตรี งานศิลปะ รับออกแบบงาน
ออกแบบแฟชั่น ออกแบบทำปกวงดนตรี
วาดรูปขาย ตกแต่งทำเสื้อผ้าขาย diy และอื่นๆ
เกิดมาเราอาจจะไม่สามารเป็นอิสระทางการเงินได้
แต่ถ้าเรามีใจชัดเจนแน่วแน่ เราก็ทำอย่างใจเราได้
ส่วนกำไร รายได้ เราอาจจะต้องพัฒนาต่อยอดต่อไป
หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนรูปแบบงานเปลี่ยนสินค้าใหม่
โฆษณา