15 ก.พ. 2022 เวลา 05:09 • ความคิดเห็น
คำตอบตอบคือใช่อยู่แล้ว แต่สิ่งที่ดีที่สุดในการเพิ่มความมั่นใจในตัวเองเริ่มจากการมองเห็นคุณค่าของตัวเองก่อน เลิกสนใจsocial เลิกสนใจคนอื่นสักพัก ไปอยู่กับตัวเอง มีspaceให้ตัวเองได้ผ่อนคลายได้relax มองหา self-love, self-worth, self-esteem ในตัวเองแล้วเพิ่มมัน ยกตัวอย่างเช่นเราตื่นเช้ามาบอกตัวเองว่าเราสวยเราเริ่ดเราปัง เราหล่อเราอะไรก็ว่ากันไป บอกตัวเองทุกวันเรื่อย ๆ ให้มันฝังลึกลงไปในตัวเองเพื่อเพิ่มความมั่นใจในตัวเอง เราไม่จำเป็นต้องรอให้คนอื่นมาชมถึงจะรักตัวเองและมั่นใจได้ ในเมื่อมันสามารถเริ่มที่ตัวเราได้วันนี้ ตอนนี้
If you can’t love yourself how in the hell are you gonna love somebody else
Rupaul’s Drag Race
โฆษณา