15 ก.พ. 2022 เวลา 05:48 • นิยาย เรื่องสั้น
”ร้องไห้ครั้งล่าสุด เมื่อไหร่”
เมื่อวานวันคือวันแห่งความรัก
ผมตั้งคำถามใน IG Story ว่า...”ร้องไห้ ล่าสุดเมื่อไหร่”
คำตอบที่ได้มา มีแค่สองคำตอบ คือ เมื่อวาน กับ เมื่อคืน
ยินด้วยครับ พวกคุณยังเป็นมนุษย์อยู่
พวกคุณ รักได้ เจ็บได้ ร้องไห้เป็น
ไม่แปลก ที่คุณจะร้องไห้ เมื่อเศร้า หรือเมื่อดีใจ
การร้องไห้ มันเป็นอีกหนึ่งความรู้สึกที่มนุษย์พึงมี
คุณจะรู้มั๊ย ว่าผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าร้องไห้ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่
แต่คุณรู้มั๊ย ว่า...ผมรู้ว่าผมเสียใจ ผมเจ็บ ผมมีความรู้สึกนี้
แต่...กลับแสดงออกมาด้วยน้ำตาไม่ได้
เพราะเป็นผู้ชายเลยต้องเข้มแข็งเหรอ
เปล่าเลย ผมอ่อนแอ ใจผมบางจะตาย ผมว่าคุณรู้
แต่คุณจะรู้มั๊ย ว่าเจ็บ แล้วร้องไห้ไม่ได้มันทรมานขนาดไหน
ทุกวันนี้ ผมรู้สึกว่าตัวเองแม่งคือหุ่นยนต์ ที่มีความรู้สึก
แต่แสดงออกอะไรไปไม่ได้
ผมโคตรเกลียดความรู้สึกแบบนี้เลย
เกลียดตัวเองที่เป็นแบบนี้ด้วย
ขอบคุณ น้ำตา
โฆษณา