15 ก.พ. 2022 เวลา 08:45 • ธุรกิจ
บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำด้านระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูล ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ผ่านการอัพเดตให้ทันสมัยอยู่เสมอ กับประสบการณ์มากกว่า 20 ปี โดยมีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษา รวมถึงออกแบบระบบได้ตามความต้องการของลูกค้า ทำให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้ในทุกมิติ
10
ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้รับความเชื่อถือจากทั้งภาครัฐและเอกชน ที่มั่นใจเลือกเราเข้าร่วมสร้างระบบที่ง่ายต่อการทำงาน มีความปลอดภัยสูง และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้เกิดประโยชน์สูงสุด สินค้าและบริการจากดิทโต้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลัก ๆ ได้แก่
  • บริการบริหารจัดการเอกสารและข้อมูล (Document & Data Management Solutions) ทั้งในส่วนของระบบ และบริการแปลงเอกสารเข้าสู่ระบบดิจิทัล โดยบริการนี้มีส่วนช่วยในการจัดเก็บเอกสารที่มีมากมายอย่างเป็นระบบ โดยเปลี่ยนแปลงจากเอกสารกระดาษ ให้เป็นเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document) ผู้ใช้งานสามารถค้นหาข้อมูลและเอกสารได้ง่ายและรวดเร็ว รองรับการใช้งานผ่านระบบคลาวด์ ได้มาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูลในระดับสากล ตอบโจทย์การทำงานในรูปแบบ Digital Transformation
  • บริการให้เช่า จำหน่าย และให้บริการด้านเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องพิมพ์หลากหลายรุ่น รวมถึงจำหน่ายและบริการติดตั้งระบบเครื่อง POS และระบบ Drive Thru แบบครบวงจร (Printers, POS Machines and Drive-Thru System) ด้วยทีมช่างบริการที่มีความชำนาญเฉพาะทาง มั่นใจได้ถึงคุณภาพและความพึงพอใจทั้งก่อนและหลังการขาย
2
  • บริการรับเหมาด้านวิศวกรรมเทคโนโลยีแบบครบวงจรสำหรับโครงการหน่วยงานของหน่วยงานราชการต่าง ๆ (Engineering Technology & Turnkey Project) เช่น ศูนย์ดาราศาสตร์ (ท้องฟ้าจำลอง) พิพิธภัณฑ์ ระบบเทคโนโลยีภายในอาคาร รวมถึงระบบโทรมาตร และระบบควบคุมระบบการคัดแยกขยะ
ดิทโต้ มั่นใจถึงศักยภาพในการบริหารจัดการในทุกบริการ และพร้อมวางแผนเพื่อดำเนินงานแบบบูรณาการเพื่อตอบโจทย์ในทุกความต้องการของคุณ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่รู้จริง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการคำแนะนำทางธุรกิจ
ติดต่อได้ที่
Call Center: 02 517 5555
Line Official: @dittothailand https://line.me/R/ti/p/%40dittothailand
LineOfficial:@dittothailand
โฆษณา