15 ก.พ. 2022 เวลา 11:18 • การตลาด
Pandora x Marvel เปิดตัว เครื่องประดับคอลเลกชัน Avenger เพื่อเอาใจสาวกฮีโร่ค่ายมาร์เวลโดยเฉพาะ!! [UPDATE]
แพนดอร่า (Pandora) เครื่องประดับและจิวเวลรี่สัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์สร้อยข้อมือและชาร์มอันเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ และครองใจผู้หญิงทั่วโลกมานานกว่า 40 ปี จับมือกับค่ายมาร์เวล (Marvel) เป็นครั้งแรก นำ 7 คาแรคเตอร์ของเหล่า Superhero Avenger ขวัญใจแฟน ๆ ทั่วโลก มาเสิร์ฟความเท่ พร้อมโลดแล่นผ่านเครื่องประดับที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน
นำทีมโดย ซุเปอร์ฮีโร่ขวัญใจแฟนๆทั่วโลก Ironman , Captain America, Thor, Hulk, Black Widow, Black Panther และ Thanos มาอยู่ในรูปแบบของชาร์ม (Charm) และแดงเกิ้ล (Dangle) ที่สะท้อนความเป็นตัวตน ดึงพลังอันโดดเด่น และเสน่ห์ของซุปเปอร์ฮีโร่แต่ละตัวออกมาได้อย่างชัดเจน เพื่อเอาใจสาวกมาร์เวลโดยเฉพาะ
สำหรับเครื่องประดับในคอลเลคชั่น Marvel x Pandora ถูกนำเสนอมาให้สะสมกันครบทั้งโทเทิลลุค ได้แก่
- สร้อยข้อมือรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟสลักโลโก้สัญลักษณ์ตัว A จาก Avenger (Pandora Moments Marvel The Avengers Logo Snake Chain Bracelet)
- Ironman Charm ชาร์มไอรอนแมน ที่คงความแข็งแกร่งด้วยการใช้วัสดุทอง 14K ลงอินาเมลสีแดงเมทัลลิก
- Black Panther Charm ที่มาในท่า “วากันดา ฟอร์เอฟเวอร์” กับวัสดุใหม่รูเทเนียมทนทาน และเท่ห์
- Captain America’s Vibranium Shield แดงเกิ้ลสัญลักษณ์รูปโล่ห์อาวุธประจำกายของกัปตันอเมริกา พร้อมสลักข้อความด้านหลังว่า “True to Yourself”
นอกจากนี้ ยังมีไอเท็มของมหาวายร้านอย่างธานอส กับขุมพลังลับแห่งจักรวาลมาร์เวล ได้แก่ THANOS GLOVE Dangle แดงเกิ้ลรูป ถุงมือธานอส กับ Infinity Stones ทั้ง 6 และแหวนเข้าเซ็ทกัน เป็นต้น ในราคาเริ่มต้นที่ 1,750 บาท
สำหรับคอลเลคชั่นดังกล่าว ถือเป็นกลยุทธ์การตลาดของแพนดอร่าในระดับ Global ที่นอกจากจะมุ่งเน้นการนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่สะท้อนความเป็นตัวตน และเครื่องประดับที่สามารถสวมใส่ได้เป็นประจำทุกวัน (Everyday Jewelry) แมทช์ได้กับทุกลุคแล้ว ยังเดินหน้าสร้างสรรค์ความพิเศษ และความตื่นเต้นกับคอลเลคชั่นใหม่อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อหวังขยายฐานกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง และครอบคลุมทุกเจเนอเรชั่นมากยิ่งขึ้น
เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 17 กพ.นี้ ที่ร้านแพนดอร่าทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์ บอกเลยใครเป็นสาวก Marvel ตัวจริงห้ามพลาดนะเออออ
.
#AdAddict #PR #Marvel #Pandora #PANDORATH #MARVELXPANDORA #TANACHIRA
โฆษณา