15 ก.พ. 2022 เวลา 13:48
โทรนัดล่วงหน้าหรือถ้าไม่ไหวแล้ว เข้าไปที่โรงพยาบาลได้เลยค่ะ พยาบาลจะจัดการให้หมดเรานั่งรอคิวได้เลย
ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรเลย ระบายทุกอย่างออกมาอะไรที่เราคิด เรารู้สึก อยากร้องไห้ โมโห แสดงความรู้สึกออกมาให้หมดค่ะ หมอจะพิจารณาอาการและจ่ายยาให้ค่ะ อาจจะมีส่งไปหานักจิตวิทยาต่อ
ในส่วนของนักจิตวิทยา จะช่วยปรับวิธีคิดให้เราค่ะ (critical thinking)
ไม่ว่าคุณเจออะไรอยู่เราเป็นกำลังใจให้นะคะ✌️❤️
โฆษณา