15 ก.พ. 2022 เวลา 19:25 • ความคิดเห็น
Valentine ปึ2022 อยากเกิดเป็นมือถือของเธอ 💖
หากชาติหน้ามีจริงและสามารถเจอกับเธออีก จะไม่ยอมเป็นคนรู้ใจและไม่ยอมเป็นญาติมิตรใดๆทั้งนั้น ทั้งยังจะไม่เป็นสามีเธอด้วย
แต่อยากเกิดเป็นมือถือของเธอ เธอจะได้ประคองอยู่ในมือตลอดเวลา แนบแก้มยามพูดคุย จะไม่ถูกลืมเลือน หากว่าฉันหายไปเธอต้องร้อนใจหาฉันเพราะฉันเป็นเพียงหนึ่งเดียวที่เธอรัก ก่อนนอนเธอก็จ้องมองฉัน ตื่นมาเธอก็รีบควานหา ฉันไม่มีฉันเธอจะอยู่อย่างไรได้ ?
“อยากเกิดเป็นมือถือของเธอ”
โฆษณา