15 ก.พ. 2022 เวลา 19:31 • ไลฟ์สไตล์
พี่คนนั้นมาขอไอจี ;-;;; แวะอ่านสักนิด
สวัสดีค่ะ "เล่าได้ไหม"
เจอมาแบบนี้ครั้งเเรก!!!
ว่าด้วยเรื่องเมื่อวานค่ะ ช่วงเย็นๆ
คือเราอ่ะ ออกไปซื้อของหน้าซอยตามปกติ ซึ่งจะซื้อพวกชานม ขนม หรือไม่ก็ยำ บลาๆ
เราก็เดินออกไปปากซอยและเข้าไปร้านสะดวกซื้อ ก็จะซื้อพวกขนมจุกจิกเป็นปกติของเราค่ะ
พอเข้าไปในร้านก็ไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง เขาน่าจะเป็นรุ่นพี่เรานะคะ แต่น่าจะห่างกันไม่มาก
คือพี่เขาอะ เดินผ่านเราตรงชั้นวางของค่ะ แล้วพี่เขาอะก็ทำของตก แล้วเราที่ยืนอยู่ตรงนั้นก็ตกใจ แบบแค่สะดุ้งนิดๆ
เราก็มองพี่เขา พี่เขาก็มองเราแล้วก็ยิ้มอ่อนๆ ให้ ไอ้เราก็งง ยิ้มให้เราทำไม เราก็เลยยิ้มกลับไปให้แบบงงๆ
พอซื้อของเสร็จเราก็เดินออกจากร้าน พบว่าพี่คนนั้นอ่ะ ยืนอยู่หน้าร้าน เราก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็เลยไปผ่านพี่เขาไป
จากนั้นเราก็เดินขึ้นสะพานลอย ข้ามไปอีกฝั่งเพื่อจะไปซื้อยำ กับชานม
ในขณะที่เราเดินอยู่ เราก็สังเกตเห็นว่าพี่คนนั้นอ่ะ ก็เดินมาทางเดียวกันกับเราเว้ย เราก็ยังคงไม่คิด หรือสงสัยอะไรนะ
เราเดินไปสั่งยำไว้ก่อน จากนั้นเราก็ไปซื้อชานม ปรากฏว่าพี่คนนั้นอ่ะ ก็เดินมาซื้อน้ำเหมือนกัน แถมยังสั่งชานมไข่มุกเหมือนเราอีกอ่ะ
เราก็แบบอ้ากกก อะไรจะขนาดนั้น
แต่ก็ไม่อยากคิดไปเองนะคะ ก็นะ....
มันก็เป็นไปได้ที่คนที่ไม่รู้จักกันจะสั่งอะไรเหมือนกัน แบบเดียวกันได้
พอเราซื้อชานมเสร็จ จ่ายตังค์เรียบร้อย
เราก็เดินไปเอายำที่เราสั่งไว้ จากนั้นก็จะเดินข้ามสะพานกลับบ้าน
ตอนที่เรากำลังจะเดินขึ้นสะพานลอยอะ
พี่คนนั้นก็เรียกเราเว้ย
เรียกครั้งแรกเราไม่หัน
เพราะเราไม่รู้ว่าพี่เขาเรียกเราค่ะ
พี่เขาก็วิ่งมาแล้วก็เรียกเรา
เรางงแล้วก็มองพี่เขา
พี่คนนั้น : น้อง น้องครับ
เรา : คะ?
พี่คนนั้น : คือว่า... พี่ขอไอจีได้ไหมครับ
เรา : ห้ะ? คะ ออได้ค่ะ
คือเรางงมาก ปกติไม่ค่อยมีคนไม่ขออะไรเราแบบนี้อะ เราก็อึ้งๆ งงๆ
จากนั้นก็ให้ไอจีพี่เขาไปค่ะ
แล้วพี่เขาก็บอกว่าเดี๋ยวฟอลไปนะ เราก็ตอบว่าค่ะ จากนั้นพี่เขาก็เดินไปอีกทาง ส่วนเราก็เดินขึ้นสะพานลอยข้ามไปอีกฝั่ง แล้วก็เดินกลับบ้านค่ะ
ที่เราคิดไม่ถึงคือพี่เขาฟอลไอจีมาจริงๆเว้ย
แล้วพี่เขาก็ทักมา บอกว่า "ขอโทษที่ทำให้ตกใจนะ" แล้วพี่เขาก็แนะนำตัว
เราก็ได้รู้ว่าพี่เขาอ่ะเรียนอยู่..... อยู่หอใกล้ๆ แถวนี้ พี่เขาบอกว่าเขาก็ออกมาซื้อของบ่อยๆ นะ แต่ไม่เคยเห็นเรามาก่อนเลย
แน่สิ! ปกติเราจะออกไปประมาณ 6 โมงเย็นไม่ก็ 1 ทุ่ม ส่วนพี่เขาอะ ออกมาหาซื้อของช่วง 2-3 ทุ่ม จะไปเจอกันได้ไงล่ะ?5555
จากนั้นก็คุยกันปกติถามนั้นถามนี้ปกติ
นั้นแหละค่ะ เรื่องที่จะเล่าวันนี้ แฮร่ๆ
#เล่าได้ไหม>3
ปล.พิมพ์ผิดตรงไหนก็ขออภัยด้ยนะคะ
โฆษณา