16 ก.พ. 2022 เวลา 05:29 • ข่าวรอบโลก
กิจกรรมยามว่างของคนโสด(หรือไม่โสด)ในยุคนี้คือการเข้าไปส่องหรือเข้าไปปัดหาคนที่ถูกใจใช่เลย ในแอปหาคู่ที่มีอยู่มากมาย
เช่นเดียวกับอดีตเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย Zayed E วัย 38 ปี ที่ครั้งนี้เขาโชคดีได้พบกับสาวน้อยผมแดงในแอปหาคู่ และเธอรับนัดที่จะพบเจอกับเขาทันที หลังจากที่ทั้งคู่พูดคุยกันได้ไม่นาน
"ฉันจะออกไปแล้ว ฉันต้องการฆ่าคนแรกของฉัน ฉันตื่นเต้น ขอให้โชคดีที่มันได้ผล”
นี้คือข้อความแชทที่สาวน้อยผมแดง Sarah M ได้ส่งให้เพื่อนสนิทของเธอ ก่อนที่เธอลงมือทำร้าย Zayed E ภายในรถยนต์ส่วนตัวของเขาเอง และมันได้กลายมาเป็นหลักฐานมัดตัวเธอในที่สุด
Sarah M สาวน้อยผมแดงวัย 19 ปี เธอสร้างโปรไฟล์หาคู่ปลอมโดยใช้ชื่อ Domina Cherry และเริ่มคุยกับ Zayed E ซึ่งในวันเดียวกันนั่นเอง เหยื่อวัย 38 ปี ก็ได้ขับรถมารับที่อพาร์ตเมนต์ของเธอในบาวาเรีย และขณะที่เขากำลังขับรถ เธอก็ใช้มีดที่เตรียมไว้แทงเขาที่คอ
แต่เขาสามารถฉวยมีดจากเธอและหยุดรถของเขาที่ถนนใหญ่ได้
อย่างไรก็ตาม เขาอยู่ในอาการโคม่าและเสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลในอีกสามสัปดาห์ต่อมา
Sarah M ถูกจับได้ในเมือง Ebermannstadt ที่อยู่ใกล้ๆ ในอีกหนึ่งชั่วโมงต่อมา ภายหลังที่ลงมือก่อเหตุและหลบหนีไป
ในวันพิจารณาคดี Zarah M เดินทางมาที่ศาล และไม่มีท่าทีที่สะทกสะท้าน เธอได้ให้การต่อศาลว่า Zayed E ได้ลวนลามเธอในขณะที่นั่งรถไปด้วยกัน ทำให้เธอโมโหและใช้อาวุธมีดที่อยู่ในกระเป๋าทำร้ายเขา เพื่อป้องกันตัวเอง
จากการสืบสวนสอบสวนของตำรวจจากคนใกล้ชิดและพยานหลักฐานที่เก็บได้จากมือถือของ Sarah พบว่า
ก่อนการฆาตกรรม เธอได้หาข้อมูลทางออนไลน์ว่าจะแทงคนที่คอได้อย่างไร และต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะถึงตาย โดยมีการตรวจพบหลักฐานการสั่งซื้อมีดแคมป์ปิ้งที่ใช้เป็นอาวุธก่อเหตุทางออนไลน์ ก่อนการฆาตกรรม 5 วัน
จากประวัติส่วนตัวพบว่า Sarah M มีประวัติการใช้สารเสพติด และประวัติการเข้าตรวจรักษาโรคทางจิตเวช นอกจากนี้ยังพบว่าเธอมีความชื่นชอบ คลั่งไคล้ฆาตกรต่อเนื่องเป็นพิเศษ ซึ่งเธอได้แขวนโปสเตอร์ของฆาตกรสังหารหมู่ในสหรัฐฯ เท็ด บันดี้ และริชาร์ด รามิเรซไว้ในห้องนอนของเธออีกด้วย
และเธอยังได้จดบันทึกไว้ในมือถือของเธอว่า เธอจะลงมือฆ่าคู่เดตของเธอทุกคนทุกวัน และ Zayed คือเหยื่อคนแรกของเธอ นับว่ายังโชคดีที่เธอถูกจับกุมได้เสียก่อน มิฉะนั้น คงมีเหยื่อรายต่อไปเกิดขึ้นแน่นอน
ศาลเยอรมันได้พิจารณาตัดสินลงโทษด้วยการจำคุกเธอ เป็นเวลา 12 ปี ในขณะฟังคำตัดสินลงโทษจากผู้พิพากษา เธอได้ตอบโต้โดยชูฝ่ามือซ้ายของเธอ ซึ่งเธอได้ขีดเขียนรูปดาวห้าแฉก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของซาตานอีกด้วย
วันนี้คุณผู้อ่าน ได้คู่เดตในแอปหาคู่แล้วหรือยัง ขอให้คุณโชคดีนะ....
หากชื่นชอบในเนื้อหา กรุณากดไลน์กดแชร์พร้อมแสดงความคิดเห็น และกดติดตาม
ด้วยนะครับ
เครดิตเนื้อหาและภาพประกอบจาก The sun
โฆษณา