16 ก.พ. 2022 เวลา 08:16 • อสังหาริมทรัพย์
ผู้เช่าเข้าด่วน ไม่ได้ต้องได้ งานนี้สร้างประสบการณ์ดีให้ลูกชายต้องลงมือเองค่ะ
1
มีเวลาเพียง 2 วันที่ลูกค้าเช่าเดิมออก และลูกค้าใหม่เข้าอยู่ ลูกชายนัดช่างแอร์ แม่บ้านทำความสะอาด ตรวจเช็คความเรียบร้อย น้ำไฟ อุปกรณ์เครื่องใช้ ให้คนใหม่พร้อมอยู่
1
ลูกชายลงมือขัดเองนักเลงแท้
ปาดเหงื่อยเลยค่ะงานนี้ เพราะพื้นไม้ลามิเนตบวมใกล้ประตูระเบียงถึงตู้ครัว เยินพอสมควร อันนี้คนเช่าไม่ได้แจ้งเราตอนอยูว่าเกิดจากระบบน้ำ อันนี้เราก็สรุปว่าเกิดจากผู้เช่าเดิมต้องเคลมค่ะ
2
จะทำไงดีเมื่อผู้เช่าใหม่เก็บกระเป๋าพร้อมเช็คอิน เพราะจองล่วงหน้ามาเป็นเดือนแล้ว พร้อมมาก พร้อมเข้าอยู่
และส่วนเราคือเวลาไม่มีพอที่จะนัดช่างเข้าแก้ไขพื้น
ชุดครัวห้องเช่า
ลูกชายก็กังวลมากเพราะผู้เช่าเป็นเพื่อนของเพื่อนแนะนำมาค่ะ
งานนี้เสียตังค์ไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้เด็ดขาด ไม่งั้นงานเข้าค่ะ ลูกบอก
เพื่อนไว้วางใจเราแนะนำเพื่อนมาเช่าคอนโดเรา เราต้องดูแลเขาให้สมกับที่เขาไว้วางใจเรา ผู้เช่าไม่ได้มาดูห้องก่อนตัดสินใจเช่าเลยค่ะ
1
ห้องเช่าตัวอย่าง
แม่เอาไงลูกถามมา พี่ต้อมก็บอกให้ลูกโทรไปบอกปัญหา พร้อมะถ่ายรูปให้เขาดู และถ่ายสภาพห้องทั้งหมดให้ดูด้วย
1
และแจ้งว่าเราจะเปลี่ยนพื้นห้องให้ หลังจากเขาเข้าอยู่ และเขาสะดวกใจให้เราเอาช่างมาทำไหม!!
สรุปจบสวยค่ะผู้เช่าแฮปปี้ที่จะเข้าอยู่และสะดวกใจให้ช่างเข้ามาเปลี่ยนพื้นค่ะ
ลูกชายก็น่ารักมาก ช่วยแม่บ้านทำความสะอาด เพราะเห็นใจว่างานด่วน เขามีเวลาน้อย กลัวจะไม่เรียบร้อย
ส่วนช่างแอร์ก็นัดเช้า สายโทรมาขอเลื่อนวันเป็นพรุ่งนี้ บอกว่าเมื่อคืนงานผมเสร็จตี 1 ช่างผมน่าจะไม่ไหว และมีแก้งานด้วยครับ
พี่ต้อม : เอาไงดีพรุ่งนี้ผู้เช่าเข้าอยู่ค่ะ ช่าง : 5 โมงเย็นผมเข้าไปทำ นิติจะอนุญาตไหมครับ
พี่ต้อม : เดียวคุยกับนิติให้ค่ะ
เรียกว่าปาดเหงื่อยหลายรอบเลยค่ะ แต่ก็ส่งมอบห้องเช่าเป็นที่เรียบร้อยดีงามค่ะ
1
ลูกชายก็เอ่ยขอบคุณช่างแอร์ที่อุตส่าห์มาล้างแอร์ให้ และโอนค่าล้างแอร์ให้ค่ะ
คอนโดที่พี่ต้อมปล่อยเช่าอยู่ใกล้ห้าง ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร และสถานีรถไฟฟ้า กรุงธนบุรีค่ะ ไปสีลม 3 สถานี ไปสยามพารากอน 5 สถานีเท่านั้นค่ะ
1
ชีวิตเมืองที่ลงตัว อยู่ใกล้เมือง เดินทางสะดวกด้วย BTS อยากได้รายละเอียดขนาดราคาห้องเช่าโทรเบอร์นี้นะคะ 082-649-2879
1
แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ ขอบคุณที่ติดตาม และสวัสดีค่ะ
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย
และธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE ผลิตภัณฑ์สุขภาพ &ความงาม แชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา