16 ก.พ. 2022 เวลา 13:03 • ครอบครัว & เด็ก
ฮัลโหลสาววว
วันนี้เราตื่นไวเหมือนคนไปทำงานเลย แต่ว่าการตื่นเช้าสำหรับคนว่างงานอย่างเราคือ การได้ใช้เวลากับแม่เพิ่มขึ้น
ขอเล่าก่อนว่าก่อนหน้านี้เราไปทำงานต่างจังหวัด แม่บอกว่าแม่ไม่กล้าเข้าไปห้องเราเลยเพราะแม่ทำใจคิดถึงไม่ได้ แม่ใจหาย ช่วงทำงานเรากลับบ้านน้อยมากเพราะเราหยุดวันเดียวบางทีไม่เหนื่อยมากก็กลับบ้านเสมอ ตั้งแต่เราว่างงานจึงกลับมาอยู่บ้าน แม่เข้ามานอนกับเราทุกคืน คุยเกือบยันตีสาม แต่ก็บอกว่าง่วงนะ5555 ตอนเช้าก็พากันตื่นเช้าแล้วก็นั่งคุยกันต่อ
สนุกดีนะอยู่บ้านเนี๊ยะ
โฆษณา