19 ก.ค. 2022 เวลา 10:27 • อาหาร
ทำแป้งพิซซ่าเอง นวดมือ ง่าย ๆ ใครก็ทำได้
เมนูพิซซ่าที่แสนอร่อยถูกใจทุกเพศทุกวัย ที่ใครหลายคนคิดยาก
ใครที่ว่าก็คือตัวเราเองนี่ละค่ะ เคยคิดว่าพิซซ่าต้องทำยาก วุ่นวาย หลายขั้นตอน
เอาจริง ๆ พอได้มาลงมือทำก็ไม่ยากนี่นา แล้วเราจะไปซื้อพิซซ่าที่แพง ๆ กินทำไม มาทำพิซซ่ากินเอง เลือกแต่งหน้าได้เอง ใส่ในสิ่งที่เราอยากกิน ตามใจฉันจะดีกว่าไหม
เวินเว่อไปหน้าพิซซ่าโน่นนนแล้วววววว กลับมาก่อน มาทำแป้งพิซซ่ากันก่อน
ส่วนผสมในการทำแป้งพิซซ่าก็ไม่เยอะ หาได้ง่าย ไม่ต้องมีเครื่องนวดแป้งแบบไฟฟ้า หรือเครื่งมือใด ๆ ในการทำเลย ว่าแล้วก็ไปลงมือทำ ไปเตรียมอุปกรณ์แล้วลงมือทำด้วยกันในคลิปที่นำมาฝากนี้ค่ะ
ส่วนผสมวัตถุดิบ อัตราส่วนติดตามอ่านเพิ่มเติมตามลิ้งก์นี้ค่ะ
สูตรแป้งพิซซ่าในคลิปด้านล่างที่นำมาฝาก คือสูตรที่ได้มาจากตำราคู่ครัวคนอังกฤษ ทุกบ้านต้องมีตำราของกูรูเชฟฝีมือดีท่านนี้ คือคุณ Marry Berry เป็นสูตรที่คลาสสิค ทำกี่ครั้งก็อร่อย หัดทำแป้งพิซซ่าบ่อย ๆ จนเราชำนาญ คล่องมือ หรือจะปรับแต่งสูตรจนได้ความอร่อยลงตัวเป็นสูตรลับของครอบครัวเรา เท่านี้เราก็จะได้พิซซ่าแสนอร่อยไว้เสิร์ฟคนในครอบครัว
พิซซ่าทำไม่ยากถ้าเรามีแป้งพิซซ่าที่นุ่มอร่อย
กีกี้หวังว่าคลิปทำแป้งโดวพิซซ่านี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ โอกาสหน้าจะนำอะไรมาฝาก อย่าลืมกดติดตามเป็นเพื่อนกันไว้จะได้ร่วมกันแชร์ร่วมกันแบ่งปันสิ่งดี ๆ ค่ะ
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน
โฆษณา