18 ก.พ. 2022 เวลา 04:30 • ครอบครัว & เด็ก
ชีวิตสมรสของเราอาจไม่สมบูรณ์แบบ
ซึ่งนั่นห่างไกลจากสิ่งที่เกิดขึ้นจริง
เราต่อสู้ทุกวัน
เพื่อความสามัคคีและสันติสุขในบ้านของเรา
เราเลือกที่จะละอาวุธจากธรรมชาติของมนุษย์
เพื่อให้พระวิญญาณบริสุทธิ์
เข้ามาเติมเครื่องมือที่จะช่วยให้เราชนะ
อาจง่ายที่จะไม่สนใจความต้องการของกันและกัน
แต่เมื่อเราเลือกที่จะแทนที่ความเฉยเมยด้วยความรัก เรากำลังเลือกที่จะต่อสู้เพื่อชัยชนะ
“จงรักกันด้วยความรักแท้จริง และชื่นชมยินดีในการให้เกียรติซึ่งกันและกัน”
โรม 12:10
ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมีความรักที่แท้จริงเมื่อเราต่อสู้กับความปรารถนาที่เห็นแก่ตัวของเรา
แต่การใช้อาวุธแห่งความรักทุกวัน
สร้างความสัมพันธ์ของ
ความไว้วางใจ
และความรู้สึกภักดี
ที่กำหนดอนาคตของเรา
นี่ไม่ใช่การตัดสินใจเพียงครั้งเดียว
แต่เป็นสิ่งที่เราเติบโตขึ้น
ทีละวัน
และทางเลือกทีละครั้ง—
ไม่สมบูรณ์แบบ
แต่สม่ำเสมอ
ความรักดูเหมือนการย้ายบ้าน
ย้ายจาก
ความเห็นแก่ตัว
และความเฉยเมย
ไปสู่
การดูแลเอาใจใส่อย่างแท้จริง
และความเต็มใจที่จะให้กันก่อนให้ตัวเอง
โปรดติดตามตอนต่อไป🤗
ฝากกด reaction ต่างๆ + แชร์
เพื่อหนุนใจเราด้วยนะคะ
🌱🌿🌱🌿🌱🌿🌱
follow page เราได้เลย
จะนำเรื่องดีๆ มีแบ่งปันอีกค่ะ🙏
ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน💘
โฆษณา