17 ก.พ. 2022 เวลา 08:29 • ปรัชญา
ความรักของแม่
เราเกิดมาจากครรภ์มารดา หลังจากการปฏิสนธิ แต่อ้อนแต่ออก คนที่รักเรามากที่สุด ไม่ว่าเราจะเป็นเด็กทารก หรือเราจะโตเป็นผู้ใหญ่ สุดท้ายคงหนีไม่พ้นคำว่าแม่ เมื่อเรายังเล็ก เราอยู่ในอ้อมอกของเธอ เมื่อเราโตขึ้น เรามีชีวิตเป็นของตนเอง ต่อให้เราจะไปมีครอบครัว หรือมีเพื่อนฝูง แต่แม่อาจมีแค่คุณคนเดียว จงใส่ใจเธอคนนี้ให้มากที่สุด หาเวลาอยู่ดูแบเธอในยามแก่เฒ่า เมื่อเราโตขึ้น แม่ยิ่งแก่ลง ไม่ใช่แม่ที่แก่ลงไปทุกวัน เราเองในฐานะลูกก็แก่ลงตามแม่เช่นกัน
ื ดูแลท่านให้ดีก่อนที่จะสายเกินไป ท่านคือพระในบ้านที่เราควรกราบไหว้บูชา ไม่มีบุญใดเท่ากับการดูแลบิดา มารดา
วันทามารีอา
โฆษณา