17 ก.พ. 2022 เวลา 12:09 • คริปโทเคอร์เรนซี
รู้จัก Metawarden NFT ชื่อดังที่มีอัตราการเติบโตเกือบ 10 เท่าในระยะเวลาเพียง 3 เดือน!
วันนี้แอดจะพาเพื่อน ๆ มารู้จักกับ NFT ตัวหนึ่งที่กำลังเป็นกระแสและถูกพูดถึงอย่างมากในแวดวงคริปโตของชาวไทย และถึงแม้ว่าจะเปิดตัวมาได้ไม่ถึง 3 เดือน แต่กลับมีอัตราการเติบโตที่มากกว่า 10 เท่าเข้าไปแล้ว !.. โดยโปรเจค NFT ที่เรากำลังจะพูดถึงในวันนี้นั้นก็คือ Metawarden นั่นเองค่าาา
ในด้านการดีไซน์และการออกแบบ แค่ดูปุ๊บก็น่าจะรู้และจำได้เลยว่ามาจากแพลตฟอร์ม Defi ชื่อดังอย่าง Wardenswap แน่นอน ซึ่งใครที่ยังไม่เคยไปใช้งาน แอดก็อยากให้ลองไปใช้กันดูนะ เพราะของเค้าดีจริง ๆ นอกจากจะให้ Rate สำหรับการ Swap เหรียญที่ดีที่สุดแล้ว ยังมี Utility เกี่ยวกับคนที่ถือ Metawarden โดยตรงอีกด้วย เช่น เอาไว้ลดค่าธรรมเนียมในการ Swap หรือเล่น Minigame เพื่อ Burn เหรียญ Wad เป็นต้น
เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจอยากจะเข้าวงการ NFT การเก็บเจ้า Metawarden ไว้สักตัว ก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งเลย เพราะในอนาคตเค้าน่าจะเป็นพาร์ทเนอ์กับบริษัทในไทยอีกหลายเจ้า แต่ก่อนจะไปสอยกัน เราไปรู้จักเจ้า Metawarden กันให้มากขึ้นว่ากันก่อนดีกว่าค่า Let’s gooo !
ช่องทางติดตาม Official
Website หลัก : https://www.wardenswap.com/
ปล.นี้ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลด้วยตนเองก่อนทุกครั้ง
==========================
ถ้าชอบคอนเทนต์แบบนี้ อย่าลืมกดไลค์ กดติดตามเพจไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดสาระดี ๆ จากเพจของเรา
Metawarden คืออะไร ?
.
หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่า Metawarden ก็เป็นเพียง NFT แนว PFP (Profile Picture) เท่านั้น ไม่ได้มีอะไรพิเศษต่างจาก NFT PFP อื่น ๆ นัก ซึ่งในความเป็นจริงก็อาจจะใช่ตรงที่ว่า Matawarden สามารถนำมาใช้ตั้ง Profile Picture ได้ แต่สิ่งที่เพื่อน ๆ คิดนั่นถูกแค่เพียงครึ่งเดียว
.
เพราะเจ้า Metawarden เค้าถูกออกแบบมาให้ Advance กว่านั้น โดยมีการเพิ่ม Utility ให้กับผู้ถือครองมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการนำไปใช้เล่นเกมในระดับ Metaverse นำไปใช้ลดค่าธรรมเนียมในการ Swap และ Burn เหรีญ Wad ให้ลดลง หรือเอาไปใช้เป็นส่วนลดซื้อของในชีวิตจริงก็ได้ ซึ่งจุดนี้เองทำให้ Metawarden ไม่ใช่แค่ PFP แต่จะดีต่อทั้ง Ecosystem ของ Wardenswap เลยนั่นเองค่า
.
แถมทางโปรเจกต์เค้าผลิตออกมาไม่เยอะด้วย มีแค่เพียง 3,000 ตัวเท่านั้น ส่งผลของขาดตลาดจนราคาตอนนี้พุ่งไปกว่า 10x แล้วค่ะ
เอาไปใช้ทำอะไรได้บ้าง ?
สำหรับคนที่ถือ Metawarden ไว้จะได้สิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย ซึ่งถ้าอิงตาม Roadmap ก็จะสามารถนำไปใช้ได้ถึง 5 อย่างด้วยกันดังนี้
1.ใช้เป็นส่วนลดค่าธรรมเนียมใน Warden Swap ยิ่ง Metawarden ของเรามีความแรร์มากเท่าไร ก็จะยิ่งลดได้มากเท่านั้น เช่น Common Warden จะได้ส่วนลดจากการ Swap เหรียญถึง 10 % ส่วนถ้าเป็น Super Warden จะได้รับส่วนลดการ Swap มากถึง 25 % เลยค่ะ
2.ใช้เล่น Minigame เพื่อรับ Reward และ Burn เหรียญ Wad ไปพร้อม ๆ กัน ยิ่งมีคนนำ Metawarden เข้าไปเล่นมากขึ้นเท่าไร ก็จะยิ่ง Burn เหรียญ Wad มากขึ้นเท่านั้น ส่งผลให้ Supply ของ Wad ลดลงและมีมูลค่าที่เพิ่มขึ้นนั่นเอง
3.ใช้เล่นใน Metavese โดยทางผู้พัฒนาจะมีการนำเจ้า Metawarden ไป Partner กับเกมชื่อดังอื่น ๆ ทำให้เพื่อน ๆ สามารถใช้เจ้า Metawarden เข้าไปเล่นในเกมได้เลย
4.ตั้งเป็น NFT Profile Picture แบบเท่ ๆ เก๋ ๆ
5.สามารถเอาไปใช้เป็นส่วนลดซื้อของในชีวิตจริงได้
อัตราการเติบโต
.
สำหรับอัตราการเติบโตของเจ้า Metawarden ก็ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจสำหรับสาวก Warden เพราะมีการเปิดขายครั้งแรกในราคาเพียง 7,000 บาทเท่านั้น แต่ผ่านไปไม่ถึง 3 เดือนราคาก็พุ่งปรี๊ดดดจนราคาขึ้นมากว่า 10x หรือราว ๆ 1,070% เลยค่ะ
1
ตัวที่แพงที่สุด
.
สำหรับตัวที่แพงที่สุดและได้ถูกซื้อขายไปแล้วคือ Metawarden #261 ซึ่งถูกขายไปในราคา 16.9 BNB หรือ 280,000 บาท !
Partner
.
ในส่วนของ Partner ก็มีอยู่หลากหลายเจ้าเลยค่ะ และแอดแอบเหลือบไปเห็นเจ้า Moo manster อยู่ด้วย ไม่แน่ว่าในอนาคตอันใกล้นี้เพื่อน ๆ อาจจะได้เห็น Metawarden ไปโลดแล่นบนจักวาล Moo monster ด้วยก็ได้ค่ะ โดยล่าสุดเพิ่งเห็นไปพาร์ทเนอร์กับ JFIN และแอบบอกใบ้ว่าจะจับมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Ture ด้วยย เตรียมซู๊ดดดดกันได้เลยค่า
เป็นเจ้าของได้ที่ไหน ?
.
ถ้าเพื่อน ๆ สนใจจะเป็นหนึ่งใน Community คุณภาพของไทย ก็สามารถไปส่องกันได้ที่ https://tofunft.com/collection/meta-warden/items... โดยราคา Floor ขั้นต่ำของ Metawarden ตอนนี้ก็เบา ๆ ค่ะ อยู่ที่ 5.5 BNB หรือราว ๆ 78,000 เท่านั้นเอ๊งงงงงง (ลากเสียงยาว 18 เมตร)
.
จบกันไปแล้วน้าา กับอีกหนึ่งโปรเจกต์คุณภาพ ส่วนใครอยากจะกาวให้เต็มปอดมากกว่านี้ ลองไปติดตามเพจของเค้าดู https://web.facebook.com/wardenfcthai/ บอกเลยว่ากาวเพียบ !
2
โฆษณา