18 ก.พ. 2022 เวลา 00:49 • ปรัชญา
เราแค่ตกหลุมรักของเราแบบเงียบๆ
มีความสุขในแบบเงียบๆของเรา
ผมว่าไม่ผิดครับ มันคือความสุขทางใจอย่างนึง
ตราบใดที่เรายังไม่ได้ทำอะไรมากกว่านั้น
และเราก็ต้องรู้เท่าทันด้วยว่า
เราทำได้เท่านั้น อย่าทำอะไรมากกว่านั้น
สิ่งที่เกิดขึ้น
ก็เหมือนกับความฝัน ที่ไม่มีวันเป็นจริง
เก็บไว้ให้ตัวเองมีความสุขในฝันก็พอครับ
โฆษณา