18 ก.พ. 2022 เวลา 08:24 • ความคิดเห็น
ลำบากค่ะะะะ แต่สิ่งนึงที่เราได้คือ ไม่เป็นฝ่ายไหนทั้งนั้น เพื่อนทะเลาะกันแล้วต่างคนต่างมาเป่าหูเราให้เราเกลียดอีกฝ่าย เราก็ได้แต่ยิ้มแห้ง เพราะในความรู้สึกเราคือ จะเกลียดอีกฝ่ายได้ยังไง เค้าไม่ได้ทำอะไรไม่ดีกับเรา ทำตัวปกติสุดๆ ถึงบางครั้งจะลำบากใจมากกกกกกกกก็เถอะ
โฆษณา