18 ก.พ. 2022 เวลา 09:58 • อาหาร
พานาคอตต้า (Panna Cotta)... หาเจอที่เซเว่นแล้วน้า 😋
เหตุเกิดจากลงเวร กะว่าจะติดโยเกิร์ตกลับไปทาน
กับผลไม้ที่มีอยู่แบบเบาๆคลีนๆ บ้างงี้😅
แต่สายตาของเรานั้น...ก็ได้กวาดไปเห็น....👀
3
"เจ้าพานาคอตต้า" อยู่ในลานสายตาซะได้
จากนั้นเราก็ยังกวาดสายตาต่อไปอีก..
💘 ในใจคิด... มีแค่รสเดียวเองหรอ 😁🤣
เพราะส่วนตัวไม่ได้ชอบทานเสาวรสเท่าไหร่ค่ะ 😊
แต่ในที่สุดเราก็ตัดสินใจซื้อมา
เพราะความที่ชอบทาน พานาคอตต้า นั่นแหละ 😝
‼️ ไหนใครจะกินเบาๆ คลีนๆ 😅🤣🤣🤣
ถ่าย ณ เซเว่นรพ.หลังลงเวร😊
🙋 ก่อนอิื่น.. เราเริ่มตักพานาคอตต้าก่อนเลย
(น้ำราดเสาวรสเอาไว้ก่อนน 😁)
✔️ ก็ถือว่าโอเคในระดับนึง ไม่ผิดหวังค่า
เนื้อพานาคอตต้านุ่มพอดีเลย ไม่นิ่มเกินไป
ไม่เละ ไม่ละลาย มีความหอมนมเบาๆ
เด้งดึ๋งๆ สไตล์พุดดิ้ง 🍮
😊 หลังจากตักพานาคอตต้ากิน (จนหมดเกือบครึ่งแล้ว)
ก็พบว่า เราก็กินเพลินจนลืมเจ้าเสาวรส
ที่เค้าให้มาด้วยไปซะสนิทเลยย 😅
ไหนๆ ก็ไหนๆและ ลองสักหน่อย..
ภาพถ่ายจากเราเองง 😁
😋 ความรู้สึกหลังชิม :
ตัวน้ำราดเสาวรส แอบหวานไปนิด 😁
แต่ส่วนตัวคิดว่า เค้าอาจจะออกแบบให้หวานนำ
จะได้มาทานคู่กับตัวพานาคอตต้าได้พอดี
เพราะเจ้าพานาคอตต้า หวานน้อยมากๆ ค่ะ😊
🙋 และพอเราลองไปหารีวิวจากแหล่งอื่นดู
ก็พบว่า...เค้ามีพานาคอตต้ารสสตรอเบอร์รี่อีกรสด้วย 🍓
แต่ในเซเว่นรพ.เรายังเจอแค่เสาวรสค่า
ถ้าเจอแบบสตรอเบอร์รี่ จะลองชิมแล้วมารีวิวให้ฟังค่าา
มีสองรสชาติให้เลือกเลย ; https://food.trueid.net
🍓 ส่วนตัวอยากลองรสสตรอเบอร์รี่มากๆ
คงจะรสชาติหวานๆอมเปรี้ยว ทานกับพานาคอตต้าได้พอดี
ใครได้ลองแล้ว มาแชร์แลกเปลี่ยนกันได้นะคะ
💸ลืมบอกราคา 20 บาทเบาๆค่า
หาซื้อได้ที่เซเว่น ของเราเจอที่โซนโยเกิร์ตค่ะ
มาแบบสั้นๆ ไปแล้วค่าา ~🙋
โฆษณา