18 ก.พ. 2022 เวลา 12:29 • คริปโทเคอร์เรนซี
รวมเกมของ Netmable ที่จะมาทำ P2E ในปี 2022 นี้
เรียกได้ว่าปฎิวัติวงการเกม GameFi อีกแล้วว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง Netmable บริษัททำเกมชื่อดังที่เพื่อน ๆ น่าจะรู้จักกันดีในเกมเศรษฐี , Seven night , Mavel future fight และ Grand chase ได้ออกมาประกาศว่าจะทำเกม P2E หรือ Play to Earn ในปี2022 นี้
ซึ่งแอดบอกเลยว่าแต่ละเกมที่เค้าเผยออกมานั้นน่าเล่นมาก ๆ มีทั้งแนว MMORPG , MoBa , Fantasy ,เกมกระดานและอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าจัดมาเต็มทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกสไตล์คอเกมเมอร์แน่นอน แถมเท่าที่แอดรู้มาเค้าจะปล่อยออกมาเยอะมากก โดยในปีนี้จะมีทั้งหมด 20 เกมเลยทีเดียว (แต่จะเป็น P2E กี่เกมต้องติดตามกันอีกที) บอกได้คำเดียวว่า ปัง !
ส่วนเกมที่เค้าเผยออกมาแล้วนั้นจะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลยค่าา
ปล.นี้ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลด้วยตนเองก่อนทุกครั้ง
==========================
ถ้าชอบคอนเทนต์แบบนี้ อย่าลืมกดไลค์ กดติดตามเพจไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดสาระดี ๆ จากเพจของเรา
Golden Bros
.
มาเริ่มกันที่เกมแรกกันเลยค่า กับ Golden Bros เป็นเกมแนว MoBa ที่จะแบ่งทีมกันต่อสู้ด้วยปืนและสกิลกันแบบ 3vs3 และที่สำคัญ Free to Play ด้วยยย สามารถเล่นได้ทั้ง Android ,IOS และ PC เลยค่า ส่วนใครที่อยากลงทุนตอนนี้เค้ามีประกาศออกมาแล้วว่า จะมี Presale ในวันที่ 2 เดือนมีนาคมนี้ด้วย ใครที่อยากลงทุน เป็นสายเปย์ห้ามพลาดเด็ดขาดด
.
สามารถไปติดตามกันได้ที่ https://goldenbros.netmarble.com/
A3: Still Alive
.
เกมแนว MMORPG ที่มาในรูปแบบการผจญภัยเก็บเลเวลที่ภาพสวยมากกก การันตีมาแล้วด้วยยอดดาวห์โหลดใน Mobile กว่า 1 ล้านคน แม้ตัวเกมจะเปิดให้เล่นนานแล้ว แต่ทาง Netmable ก็ยืนยันว่าจะทำเป็นเกม P2E ให้ได้ ซึ่งอันนี้ก็ต้องมาดูกันอีกทีว่าเค้าจะแบ่งเป็นเซิร์ฟย่อยออกไป หรือจะแยกเป็นตัวเกมใหม่สำหรับ P2E โดยเฉพาะเลย
.
สามารถไปติดตามกันได้ที่ https://a3global.netmarble.com/th/main
Champions : Ascension
.
เกม P2E ที่ภาพสวย อลังการเว่อร์ ระดับ AAA ที่นำโดย 3 ผู้ก่อตั้งมากประสบการณ์อย่าง CHRIS DEWOLFE ,JOSH YGUADO และ ABER WHITCOMB โดยตัวเกมจะทำออกมาเป็นแนว Fantasy ที่เพื่อน ๆ สามารถนำ Champions ไปต่อสู้หรือลงดันเจี้ยนได้ และที่สำคัญในอนาคตสามารถสร้างและออกแบบ Champions เองตามสไตล์แต่ละคนได้ด้วย เรียกได้ว่าน่าเล่นสุด ๆ ไปเลย
.
ถ้าเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ https://www.champions.io/ เลยค่า
Let's Get Rich: Meta World
.
อีกหนึ่งเกมกระดานที่ผู้เล่นร้อยทั้งร้อยต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีกับเกม “เศรษฐี” หรือ Let's Get Rich ที่การันตีด้วยยอดดาวห์โหลดกว่า 50 ล้านคน ! ซึ่งตอนนี้ทาง Netmable ก็ตัดสินใจจะทำออกมาเป็นภาคต่อในรูปแบบ P2E กับเค้าด้วยในชื่อเกมใหม่ว่า Let's Get Rich: Meta World ถ้าใครอยากเล่นก็ติดตามกันให้ดี อ้อ..ที่สำคัญมี Pre-register ให้ลงด้วยน้า ไปตำกันโลดที่ https://www.taptap.io/app/230669
.
รับชมวีดีโอเกมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=n2NuUjTk3ew&t=16s
โฆษณา