18 ก.พ. 2022 เวลา 12:49 • อาหาร
สุดยอดอาหารเช้าที่ดีที่สุดสำหรับราศีของคุณตามหลักโหราศาสตร์☯🉐
♈ราศีเมษ: ถั่วดำ และข้าวโพดกับไข่ลวก🌽🥚
ราศีเมษ: ควรทานอาหารเช้ารสเผ็ด อาจเป็นอาหารจานถั่วรสเผ็ดที่มีไข่และแพนเค็ตต้า หากคุณไม่ชอบอาหารรสเผ็ด คุณสามารถเพลิดเพลินกับชาเปปเปอร์มินต์ยามเช้า เพราะมันมีความเชื่อมโยงกับดาวอังคารซึ่งเป็นผู้ปกครองราศีเมษ
♉ราศีพฤษภ: กรีกโยเกิร์ตพร้อมผลไม้และถั่ว🍓🌰
ดาวศุกร์ปกครองราศีพฤษภ และผลไม้หลากหลายชนิด เราขอแนะนำให้คุณลอง "โยเกิร์ตชามโต กับ วาฟเฟิลธัญพืชเต็มเมล็ดราดด้วยกล้วยหรือแบล็คเบอร์รี่ หรือขนมปังปิ้งอะโวคา
♊ราศีเมถุน: บลูเบอร์รี่อัลมอนด์พุดดิ้งเมล็ดเจีย🫐🍮
ราศีเมถุนนิสัยเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เพื่อให้คุณไม่เบื่อกับมื้อเช้าแบบเดิมๆ ลองทำข้าวโอ๊ตบดหรือพุดดิ้งเมล็ดเจีย และเปลี่ยนท็อปปิ้งทุกวันเพื่อความหลากหลาย ทำให้ร่างกายได้รับโปรตีน ไฟเบอร์สูง และไขมันที่ดีต่อสุขภาพ
♋ราศีกรกฏ: มะนาว, โรสแมรี่และมันฝรั่ง🍋🥔
มะนาวเป็นที่ชื่นชอบของดวงจันทร์ ดาวเคราะห์ผู้ปกครองราศีกรกฏ เพื่มความอร่อยให้อาหารจานโปรดของคุณ อาจลองเติมมันฝรั่งลงไปบนไข่และเบคอนไก่งวง บีบมะนาว โรยโรสแมรี่เล็กน้อย ก็อร่อยเพลินเกินห้ามใจ
♌ราศีสิงห์: สมูทตี้สับปะรดเขียว🍍🧈
ผลไม้รสเปรี้ยวบางอย่างเหมาะสำหรับชาวราศีสิงห์ เพราะผลไม้รสเปรี้ยวเกี่ยวข้องกับดวงอาทิตย์ ซึ่งเป็นดาวเคราะห์ที่ปกครองชาวราศีนี้ ลองสมูทตี้สับปะรด (ใส่เนยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ลงไปหนึ่งช้อน เนื่องจากทั้งสับปะรด และเม็ดมะม่วงหิมพานต์เชื่อมโยงกับแสงแดด)
♍ราศีกันย์: มัฟฟินราสเบอร์รี่มะนาว🧁🍋
ดาวพุธซึ่งดาวเคราะห์ที่ปกครองชาวราศีกันย์มีความเชื่อมโยงกับมะนาว ดังนั้นมัฟฟินมะนาวหรือกรีกโยเกิร์ตกับน้ำมะนาว จึงเหมาะมากสำหรับชาวราศีกันย์ที่ใส่ใจสุขภาพ
♎ราศีตุลย์: สุดยอดอาหารเช้าเบอร์ริโต🌯🥞
ชาวราศีตุลย์ปกครองโดยดาวศุกร์ อาหารเช้าควรใส่โยเกิร์ต ซีเรียลลงไปในแพนเค้กแสนอร่อย หรือจะเป็นข้าวผัดไข่คนกับข้าวโพด เติมชีสแพะ และมะเขือเทศสดๆ ลงไป จะดีต่อสุขภาพมาก
♏ราศีพิจิก: สมูทตี้ผักโขม และอะโวคาโด🌿🥑
ชาวราศีพิจิก เหมาะกับอาหารเช้าที่ทานแล้วอยู่ท้อง เช่น กล้วยหรืออะโวคาโด คุณควรกิน "อะไรก็ตามที่มีส่วนผสมของกระเทียม และมีรสเผ็ด ควรทานผลไม้ที่ให้ความชุ่มชื่น และมีน้ำเป็นส่วนประกอบ (เพราะชาวราศีพิจิก คือธาตุน้ำ)
♒ราศีธนู: มัฟฟินเค้กแครอทเพื่อสุขภาพ🧁🥕
หากคุณชอบดื่มกาแฟในตอนเช้า ให้ลองโรยลูกจันทน์เทศลงไปเล็กน้อย เพราะเครื่องเทศเกี่ยวข้องกับโลกที่ปกครองราศีของคุณ สำหรับมื้อเช้าควรมีแครอทผสมอยู่ในเมนูด้วย เพราะแครอทเกี่ยวข้องกับธาตุไฟ ธาตุประจำราศีธนู)
♑ราศีมังกร: มันฝรั่งอบไส้กรอก และไข่🥔🍳
ชาวราศีมังกรปกครองโดยโลก "ดังนั้นอาหารเช้าที่มีมันฝรั่ง รูบาร์บ หัวผักกาด หัวบีต หรือข้าวโพด จึงเหมาะกับราศีนี้เป็นพิเศษ" อาหารที่ปลูกจากดินทำให้คุณทำงานอย่างมีระเบียบ และมีจุดมุ่งหมายมากยิ่งขึ้น"
♒ราศีกุมภ์: เนยอัลมอนด์ และกล้วยสมูทตี้🌰🍌
ราศีกุมภ์เชื่อมโยงกับองค์ประกอบของอากาศ คุณควรทานสะระแหน่เพราะมันจะทำให้จิตใจแจ่มใส ควรผสมอัลมอนด์ลงในอาหาร เช่น ผัดเนยอัลมอนด์ลงในข้าวโอ๊ต โรยอัลมอนด์บนแพนเค้กนุ่มๆ หรือใส่นมอัลมอนด์ในสมูทตี้ ช่วยให้เช้านี้ของคุณสดใสมากขึ้น
♓ราศีมีน: ไข่คนแซลมอนรมควัน🍳🐟
สัญลักษณ์ของชาวราศีมีน คือปลาสองตัวว่ายน้ำในทิศทางตรงกันข้าม ดังนั้นให้ลองเลือกทานอาหารเช้าแบบเน้นปลา เช่น ไข่คนกับปลาแซลมอน เบเกิ้ลกับปลาแซลมอนรมควันแล่บางหมักในน้ำเกลือ หรือไข่ปีศาจผสมทูน่า
กินอาหารให้ตรงตามราศี มันดีต่อใจ
ได้สุขภาพนะคะ
Bee Storyteller🐝
โฆษณา