18 ก.พ. 2022 เวลา 17:54 • บันเทิง
เส้นทางไอดอลของ มามิ้งค์ CGM48
บทความวันนี้ผมได้หยิบยกเรื่องราวและเส้นทางของ ไอดอลสาวใส สมาชิกวงไอดอลน้องใหม่จากเชียงใหม่ CGM48
มามิ้งค์ หรือ มาฌิมา เอี่ยมดิลกวงศ์ สาวน้อยขี้อาย จากเมืองกรุง ที่มาพร้อมกับ เสน่ห์ และ ความสามารถ ได้เข้าร่วมออดิชั่น และผ่านเข้ามาเป็นสมาชิกรุ่นแรกของวง การเดินทางในเส้นทาง น้องสาวข้างบ้านในเชียงใหม่ของมามิ้งค์ได้เริ่มออกสู่สายตาแฟนคลับครั้งแรก ที่งาน “CGM48 WE TALK TO YOU BY CGM48 SHIHAININ & CAPTAIN เจ้า ~” ด้วยการเปิดตัวสมาชิกของ CGM48 ทั้ง 25 คน และมามิ้งค์มาพร้อมกับการเปิดตัว Catchphrase สุดแนวครั้งแรกของเธอ “ทุกคนคะ มีอะไรจะมาบอกค่ะ เรามามิ้งค์ และเราก็มาดีนะ”
หลังจากการเปิดตัว มามิ้งค์ได้เผยถึงความน่ารัก ขี้อาย และไลฟสไตล์ที่ไม่เหมือนใครผ่านทาง Instragram และ การไลฟ์ใน Application IAM48 ทำให้เหล่าแฟนๆ ยิ่งตกหลุมรักเธอมากขึ้นไปอีก จนมาถึงคราวที่อัลบั้มแรกของ CGM48 ได้ออกมาสู่มาสายตาแฟนคลับ มามิ้งค์ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยการติด Senbatsu ของเพลง Chiang Mai 106
เท่านั้นยังไม่พอ ในงาน BNK48 9th Single Senbatsu มามิ้งค์ได้รับโหวตจากแฟนคลับ เป็นอันดับที่ 42 ทำให้ติดทีม Next girls ในเพลง Wink wa 3 kai - วิ้งค์ 3 ครั้ง และหลังจากนั้นมามิ้งค์ก็ติด Senbatsu มาเรื่อยๆ โดยไม่พลาดเลยสักอัลบั้ม
จาก เด็กขี้อายตัวเล็กๆคนนึง ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของวง มามิ้งค์ได้พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นด้วยการพัฒนาของตัวเธอที่ก้าวกระโดด และความพยายามที่ไม่น้อยไปกว่าใคร เป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคนในการพยายามเพื่อไขว่คว้าเป้าหมายโดยไม่มีคำว่าย่อท้อ เหมือนกับ มามิ้งค์
ขอขอบคุณแหล่งอ้างอิง
โฆษณา