19 ก.พ. 2022 เวลา 04:02 • อาหาร
Mini Review : All Cafe’ 🤎
หลายคนคงรู้จักกาแฟแบรนด์นี้
เพราะสามารถหาเจอง่ายๆ
ได้ที่ 7-Eleven ใกล้บ้าน
แต่ก็คงมีไม่กี่คน
ที่เคยลองสั่งเมนูร้อนจาก All Cafe'
วันนี้เราเลยจะมารีวิว "ลาเต้ร้อน"
ของแบรนด์นี้กันค่ะ
ลาเต้ร้อน All Cafe’
ต้องขอบอกก่อนว่า
เราเป็นคนนึงที่ชอบดื่มกาแฟร้อนเป็นชีวิตจิตใจ
ดื่มโดยที่ไม่ค่อยสนใจอากาศร้อนๆ
ของเมืองไทยเท่าไหร่
เรียกได้ว่าเกิน 90%
ของการสั่งกาแฟในแต่ละปี
เราจะสั่งเป็นเมนูร้อนค่ะ
ที่ทดไว้อีกเกือบ 10%
เพราะบางครั้งเราจะสั่งกาแฟ Dirty
(เราขอเอา Dirty รวมไปอยู่ใน 10% ด้วยนะ
เพราะว่า มีส่วนผสมของนมที่ผ่านการแช่เย็น)
หรือกาแฟเย็นของร้านที่เรามั่นใจว่าชอบจริงๆ
กลับมาที่ "ลาเต้ร้อน" ของ All Cafe'
ถือเป็นเมนูกาแฟนมที่ดื่มง่าย
นุ่มนม ไม่ขมจนเกินไป
ทำให้ไม่ต้องเติมน้ำตาลเพิ่ม
(แต่ถ้าใครชอบหวาน ก็ขอน้ำตาลเพิ่มได้
บางครั้งอาจไม่ต้องขอ
เพราะพนักงานจะใส่ซองน้ำตาลมาให้เลยค่ะ)
และจากประสบการณ์ของเรา
เท่าที่เจอมา คือ ลาเต้ร้อน
ของ All Cafe’ แต่ละสาขา
จะไม่ได้รสชาติคงที่เหมือนกันทุกครั้ง
ทั้งที่มาจากเครื่องทำกาแฟอัตโนมัติ
เราเคยเจอแบบที่ขมและนมน้อยมากๆ
เข้าใจว่าน่าจะเกิดจาก
การที่นมในเครื่องใกล้จะหมด
เลยทำให้นมออกมาน้อยกว่าปริมาณที่ตั้งไว้
แต่โดยรวมแล้ว เราชอบนะ
เพราะเหมาะกับวันที่
อยากดื่มกาแฟง่ายๆใกล้บ้าน
แถมราคาไม่แพง 25 บาทเท่านั้น
ก็ Fulfill เช้าวันนั้นให้เราได้ละ
📋 Note : ปกติเวลาสั่งจะได้ลาเต้ร้อน
มาในแก้วขนาดที่เล็กกว่านี้
แต่ได้ยินพนักงานคุยกันว่า
แก้วสำหรับกาแฟร้อนหมด
เราก็เลยได้แก้วใหญ่มาแบบงงๆ 😅😅
ในส่วนของรูปประกอบ
เราตกแต่งจาก Lemon8
App น้องใหม่ที่เรากำลังเห่ออยู่ตอนนี้
เข้าไปเล่นกันได้ที่
PookieFoodie's Scores : 8/10
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Facebook Page 🧁
Trust me, I’m a Foodie.
ถ้าไม่เชื่อเด็กอ้วน แล้วจะเชื่อใครกัน
โฆษณา