19 ก.พ. 2022 เวลา 08:59 • ความคิดเห็น
เราก็ได้ใช้ชีวิตของเราอย่างเต็มที่แล้วเช่นกันนี่ครับ
แล้วเอาจริงๆ ถ้ามองในเรื่องทักษะ ประสบการณ์ และ ความรับผิดชอบ
เราได้มีโอกาส ฝึก ก่อนคนอื่นมากๆเลย
เราแค่เจอก่อนคนอื่น
เดี๋ยวถ้าเขาต้องสร้างตัว เขาก็ต้องเจอเหมือนกัน
เพราะถ้าเขายังไม่เจอ ก็สร้างตัวเองไม่ได้
ส่วนคำถามที่ว่า ทำยังไงให้ไม่คิดถึงข้อด้อยและให้มีแรงผลักดันด้วย
ในโลกแห่งความเป็นจริง
มันไม่มีข้อด้อยครับ
และมันก็ไม่มีแรงผลักดัน อะไรเลยด้วยครับ
มันมีแค่
ทำ
กับ
ไม่ทำ
ถ้าต้องการผลลัพธ์ ก็ทำให้มันเกิดผลนั้นครับ
ทั้งหมดก็แค่นั้น
พอเราคิดว่าเรามีข้อด้อย เราก็มีทันที
พอเราทำอะไรบางอย่าง ข้อด้อยที่เราคิดมันก็ไม่มี
พอเราคิดว่าเราต้องการ แรงผลักดันอะไรบางอย่าง
เราก็เลย รอ ให้มีแรงผลักดันเกิดขึ้น
แต่พอเราเริ่มทำ
เราก็ไม่ต้องการแรงผลักดัน
ถ้าต้องการผลลัพธ์ มันง่ายมากๆครับ
ออกไปทำ
สู้ๆนะครับ
โฆษณา