19 ก.พ. 2022 เวลา 14:28 • ไลฟ์สไตล์
เราก็มาตกตะกอนก่อนว่าปัญหาคืออะไร แล้วมันเกิดขึ้นจากอะไร มีวิธีใดบ้างที่จะทำให้มันค่อยๆคลี่คลาย มันจะทำให้เรามองเห็นปัญหาชัดเจนมากยิ่งขึ้นค่ะ อาจจะทำได้ยากแต่ต้องใช้ความพยายามค่อยๆคิดค่ะ ใช้เวลา อันนี้วิธีเรา เราพยายามมองปัญหาให้เป็นจุดได้พัฒนาตัวเองในด้านใดด้านนึง ถ้าหากเราแก้มันได้ก็ถือเป็นการก้าวข้ามอุปสรรคแล้วเพิ่มทักษะตัวเองไปอีกหนึ่งขั้นด้วยค่ะ
โฆษณา