19 ก.พ. 2022 เวลา 14:41 • กีฬา
แบบฉบับท่านประธาน
1
เมื่อราวเดือนสิงหาคม​ ปี 2021 Sky Sports ร่วมกับ YouGov ได้จัดทำแบบสอบถามแฟนบอลที่อังกฤษ​เพื่อหาว่า ใครเป็นสุดยอดเจ้าของทีมสโมสรฟุตบอล​ของพรีเมียร์ ลีก
ผลโหวตออกมาว่า อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนบอล 94.6 % มากเป็นอันดับหนึ่ง จากเจ้าของสโมสรทั้งหมด 20 ทีม
2
เมื่อวานนี้ บัญชี​ผู้ใช้ทวิตเตอร์​ Sam_LCFC ได้ทวิตเรื่องราวสุดประทับใจที่ แซม หลานชายตัวน้อยของเขาได้รับจากการเดินทางไปเพื่อเชียร์​ เลสเตอร์​ ซิ​ตี​ ทำศึกยูฟา ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก กับทีม แรนเดอร์ ตัวแทนจากเดนมาร์ก​ ด้วยข้อความ​ที่ว่า
"หลานของผมได้ไปชมเกมของเลสเตอร์คืนนี้ โดยได้ทำป้ายขึ้นมาด้วยตัวเองขึ้นมาพร้อมข้อความที่ว่า
1
'นี่เป็นวันเกิดของผม ได้โปรดมอบเสื้อของ​คุณ​ให้กับผม'​
2
เพื่อหวังจะได้เสื้อนักเตะสักคนมาเป็นของขวัญ​วันเกิดให้กับตัวเอง​ แต่น่าเสียดายที่ไม่มีผู้เล่นคนไหนมองเห็นป้าย เขาจึงไม่ได้รับมันไป
1
แต่หลังจากเกมจบ คุณต๊อบ ได้ทราบเรื่องป้ายของหลานชายผม เขาจึงได้พาเด็กน้อยไปที่สโตร์ของสโมสร และให้เลือกเสื้อแบบที่ชอบ
2
ทั้งหมดเกิดขึ้นแบบเป็นส่วนตัว นี่แหล่ะตำนาน ขอบคุณจริงๆ”
1
โคดี คือเด็กชายในภาพ เขาได้เลือกเสื้อแข่งของ แคสเปอร์ ชไมเคิล เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง
2
ปัจจุบัน เราจะเห็นภาพเด็กๆ ทำป้ายด้วยตัวเองเพื่อมาให้กำลังใจผู้เล่นด้วยข้อความสุดประทับใจในแบบของพวกเขา
1
ป้ายเหล่านั้นมีทั้งป้ายเชียร์​ , แซว , ต่อว่า , ขอเสื้อ จนบางป้ายถึงขนาดขอแต่งงานกับลูกชายของผู้เล่นเลยก็มี
1
แต่เรื่องราว​ของ โคดี กับคุณต๊อบ น่าจะเป็นความประทับใจ​แรกระหว่างประธานสโมสรกับแฟนบอลตัวน้อยที่ได้เกิดขึ้น
2
สำห​รับ​เด็ก​ๆ ความประทับใจ​เหล่านี้ล้วนจะไปส่งเสริม​แรงบันดาลใจ​ในอนาคต​ให้พวกเขาได้อีกมากมาย เสื้อแข่งพร้อมกลิ่นกายส่วนตัวของผู้เล่นจึงเป็นยิ่งกว่าของขวัญ​แค่ชิ้นเดียว
1
สำหรับผู้เล่น การสละเวลามาใส่ใจเรื่องกองเชียร์​ของตนเองเพียงเล็กน้อย​ อาจทำให้พวกเขาได้รับพลังชีวิตที่ยิ่งใหญ่​กลับคืนไปแบบไม่รู้ตัว
2
สำหรับประธานสโมสร การใส่ใจดูแลสโมสร , ลูกจ้าง และ อนาคตของสโมสร ย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย และ สุดท้ายสิ่งดีๆ เหล่านั้นจะย้อนกลับมาหาเขาเอง ทั้งเรื่องการสนับสนุน​ด้วยเสียงเชียร์​ และ ในเรื่องเงินๆ ทองๆ อันเป็นการสนับสนุน​สโมสรของพวกเขาทุกคน
1
ประธานสโมสรไม่จำเป็นต้องลงไปแทรกแซง​การทำทีมอย่างเอิกเกริก​ , ไม่ต้องลงไปเกะกะที่ซุ้มม้านั่งสำรองข้างสนามแข่ง , ไม่ต้องลงไปแสดงอำนาจเพื่อกดดันใคร , ไม่ต้องลงไปถือขวดน้ำเพื่อแสดงความไม่พอใจต่อผลการตัดสิน
4
พวกเขาเพียงแค่ใช้เงินให้เป็น , ใช้ความจริงใจ​ และ ใช้วิสัยทัศน์​เพื่อนำพาสโมสร กับทุกส่วนร่วมของสโมสรให้ไปในทิศทาง​ที่ถูกต้อง ก็เพียงพอต่อหน้าที่อันจะทำให้เขาได้รับความเคารพ และ ได้รับการตอบแทนด้วยการทำงานอย่างเต็มที่จากบุคลากร​ของเขา
1
อย่างที่ประธานสโมสรตระกูลนี้ทำให้กับเลสเตอร์​ ซิ​ตี​ มานานหลายปี และ ได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทนกลับมาทั้งความสำเร็จ​ , ทั้งผลประกอบการ​ และ เสียงเชียร์​ที่ไม่เคยขาดหายไป
3
#PlayNowThailand #khelnow #football
โฆษณา