19 ก.พ. 2022 เวลา 18:06 • ความคิดเห็น
เล่าอีกประสบการณ์หนึ่งครับ ผมไปซื้อของที่ตลากสดแห่งหนึ่งกำลังขับรถกลับซึ่งตอนนั้นฝนตกหนักมากกำลังขับรถออกถนนซึ่งถ้าเลี้ยวขวาจะเป็นแยกไฟแดงในตอนนั้นมีรถติดเยอะมาก ถ้าเลี้ยวซ้ายจะไปวัดแห่งหนึ่งถนนโล่ง ผมขับออกไปจะเลี้ยวซ้ายพบว่ามีรถกระบะหนึ่งคันขับสวนเรนมาแต่ไกลเพื่ิจะเลี้ยวทางที่ผมกำลังออก ผมเลยเลี้ยวไม่ได้จะถอยก็ไม่ได้เพราะฝนตกหนักดูกระจกไม่ได้เลย เข้าเกียร์ถอยหลังเซ็นเซอก็ดังแต่ผมไม่รู้ว่าดังเพราะอะไรอาจเป็น รถ ใน หรือคนก็ได้ ก็ประจันหน้ากันอยู่ซักพักเค้าก็ขับรถเลยไปพร้อมกับลดกระจกด่าผมว่า"ไอ้สัตว์แค่นี้ก็ถอยให้ไม่ได้"ผมเองก็ลดกระจกลงเถียงกลับไปว่า"ก็คุณขับรถสวนเรนมามา"เค้าตะโกนกลับมาว่า"เอ่อ กูรู้ว่ากูผิดแล้วมึงจะเอายังไง"จากนั้นผมก็ขับรถไปไม่สนใจอะไร
อันนี้ยังดีนะครับที่ไม่มีเรื่องอะไร เค้าทำผิดแล้วยังด่าคนอื่น ก่อนด่าก็ไม่ดูว่าอีกฝ่ายใช้รถอะไรอยู่ในสภาวะที่จะถอยให้ได้มั้ย
โฆษณา