20 ก.พ. 2022 เวลา 07:48 • ดนตรี เพลง
จากซาเล้งคุณส้ม และโต๊ะอู้ ได้บอกผมอีกครั้งนึง ให้ร้องซาเล้ง เพลงอะไรก็ได้ที่เราไม่คิดว่าเราจะร้อง
ปกติผมก็จะไม่ค่อยร้องเพลงลูกทุ่ง คิดว่าเราทำได้ไม่ดี เหมือนเพลงลูกกรุง เพลงไทยทั่วไป สากลบ้าง
เพลงลูกทุ่งจะมีการใช้เสียงที่ต่างออกไป ผมมาคิดว่า เพลงลูกทุ่งที่คิดว่าจะส่งมาใน ซาเล้งนี้ น่าจะเป็นเพลงที่ติดหู ได้ฟังมาตั้งแต่เด็กๆ ถึงไม่เคยร้องก้อน่าจะหัดได้ เลยเลือก เสียงขลุ่ยเรียกนาง เพลงดังที่มีคนนำมาร้องมากมาย
ลองฟังดูครับ
ขอบคุณ ซาเล้งคุณส้มครับ
โฆษณา