20 ก.พ. 2022 เวลา 07:33 • ความคิดเห็น
"รักคนที่เขารักเราดีกว่า" แต่...ถ้าเราไม่ได้ชอบคนๆนั้นเลยหละคะ?
คำถามนี้ถูกลบ
น่าจะอารมณ์เดียวกับ รักคนที่เขาไม่รักเรา😢
บางครั้งตอนนี้การอยู่คนเดียว ทบทวนเรื่องราวและความรู้สึกของเรา อาจจะได้คำตอบที่เหมาะสำหรับเราที่สุดค่ะ
รักคนที่เรารักเขา
รักคนที่เขารักเรา
แล้วเรารักคนที่ไปรักเขา และเขารักเรารึยัง ?
เป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังมีรักและมองหาความรักอยู่นะคะ
แด่คนที่กำลังมีความรัก❤️
โฆษณา