20 ก.พ. 2022 เวลา 10:33
🎊 สุดยอดโพยหุ้นใหญ่ ! Scan หุ้นใน SET50 ด้วย Elliott Wave 🌊
ต่อยอดความปังกับกระแส "Elliott Wave" ที่นักลงทุนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก โดยในรอบนี้เราจัดทำ Service เพื่อเอาใจคนชอบซื้อหุ้นใหญ่ด้วยการนับ Wave ของหุ้นใน SET50 ทุกตัว ‼️
โดยจะทำให้ทุกท่านรู้ได้เลยว่า หุ้นตัวไหนอยู่ในเทรนขาขึ้น ⬆️ ขาลง ⬇️ ใน Template ดังรูป
เราทำการบอกทุกท่านว่าหุ้นตัวไหนอยู่ใน W3 W4 W5 และที่สำคัญยังบอกด้วยว่าตัวไหนเป็นขาขึ้นหรือขาลงตามสีเขียว-แดง
ตัวอย่างเช่น
✅ W3 สีเขียว หมายถึง หุ้นตัวนี้กำลังอยู่ในแนวโน้มขาขึ้นและอยู่ในคลื่นที่ 3 ที่มีสิทธิ์ไปต่อ Wave 4 และ 5 ตามลำดับ
ตัวอย่างหุ้น BBL และ KTC ขาขึ้น wave 3
🔻W5 สีแดง ก็จะหมายถึง หุ้นตัวนี้กำลังอยู่ในแนวโน้มขาลงและกำลังอยู่ในคลื่นที่ 5 ที่อาจเป็นคลื่นสุดท้ายใกล้รีบาวกลับหรือจบขาลงในรอบนี้ เป็นต้น
ตัวอย่างหุ้น BGRIM และ GPSC ขาลง wave 3
✨โดยจะโพสโพยนี้ให้ในทุกเช้าวันทำการ เวลาเดียว 9.10 น. พร้อมกับเทมเพลท Scan Elliott Wave W3,W4
🙏 หวังว่า Service ที่เราคิดขึ้นมานี้จะช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับทุกท่าน ทั้งคนชอบซื้อหุ้นมั่นคง และสายเก็งกำไร Block Trade และหากได้รับกระแสตอบรับดีเหมือน เราจะคิดค้นเครื่องมือใหม่ ๆ มาบริการทุกท่านอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น ช่วยเป็นกำลังใจให้เราด้วยการ Like & Share 👍 และติดตามเพจเราด้วยนะครับ เดียวเดือนหน้าเรามีสัมมนาฟรี ! มาเซอไพร์สทุกท่านอย่างแน่นอน เตรียมรอได้เลยครับ👏
‼️ปล.โค้งสุดท้ายแล้วนะครับ กับกิจกรรม Robot Trade แจกกำไร Free สูงสุด 4 ล้านบาทของพวกเรา โดยเหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 10 วัน ใครที่สนใจยังทันนะครับ รายละเอียดตาม Link
👉สนใจเข้าร่วมโครงการ
========================
💬 ติดตามการอัพเดทข้อมูล ความรู้ การแจ้งเตือน และกิจกรรมต่างๆกับพวกเราได้ที่
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
โฆษณา