20 ก.พ. 2022 เวลา 12:50 • ความคิดเห็น
วิธีมองตัวเองให้ดีขึ้น ?
คำถามนี้ถูกลบ
ขออนุญาตเดาว่า ตอนนี้มองตัวเองไม่ดี หรือดีน้อย ใช่มั้ย
ถ้าใช่ เราก็พิจารณาดูสิว่าเรามีข้อดีอะไรบ้าง ทุกคนมีจุดดี เพียงแค่เราเห็นสิ่งที่มี เราก็น่าจะพอใจได้ แม้คนอื่นอาจจะไม่เห็นคุณค่าก็ไม่เป็นไร เราเห็นสิ่งดีในตัวเองได้ เช่น เราใจดี เราสามารถทำความดีช่วยเหลือคนอื่นได้ เป็นต้น
โฆษณา