20 ก.พ. 2022 เวลา 15:02
ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำ
เป็นอีกความทรงจำที่เราได้เรียนรู้จริงจริง
เรื้องมันมีอยู่ว่า มีเพื่อนเราคนหนึ่งคือสนิท
กันมาก คือ รู้ใจกันดีมาก เขาโกรธเรา ซึ่งเรามองว่าเล็กน้อยมาก เขาblock social media เราทุกช่องทาง
ความรู้สึกของเราคือเราเสียใจมาก เขา อารมณ์เสียเมื่อเขาเห็นเราทำงาน เหมือนกับไม่มีเวลาให้เขา เขาเลยเสียใจ
เราก็พายายามอธิบายเขาก็ยังไม่ฟังเราอยู่ดี เขาไม่ชอบเห็นเราทำงาน ที่เจ็บกว่านั้นคือเพื่อนอ่ะไรก็ไม่รู้ act เหมือนเเฟน ยิ่งเจ็บ
เราเลยเขียนระบาย ความรู้สึกคือเจ็บ มาก
เราเองนั้นก็ลุ้นว่าเราจะ ไม่block เราเมื่อไร่ จะให้อภัยเราเมื่อไร่ เเล้วเขาจะกลับมาคืนดีกับเราไหม เเล้วเขาบอกอีกด้วยน่ะว่าเราไม่ใช่เพื่อน เเท้ ทำเเต่งาน
เรากับเขา คงเสียใจทั้งคู่ เเต่ สิ่งที่เราทำนั้นคือ การคุยกับเพื่อน อีกคน ตอนเเรกเราจะกับไปง้อ เเต่เขาก็บอกอย่าเลย เดี๋ยวเขา ยิ่งโกรธอีก ยิ่งดูรูปเก่า ดู บท สนทนา เก่ายิ่งเสียใจ
เราเลยเเก้ปัญหาด้วยการ เปลี่ยนไปชอบ นักรัองเกาหลี เเทน ไม่เจ็บ ขอเป็นfc พอไม่ต้องยึดติด
อ่านอาจงง เเต่เขียนด้วยความรู้สึกล้วนล้วน
เลย
โฆษณา